Đoàn cán bộ Văn phòng Bộ Quốc phòng Lào: Trao đổi nghiệp vụ văn thư, bảo mật tại Bộ Tư lệnh Hải quân Việt Nam

HQ Online -

Chiều 14-6, tại Hải Phòng, đoàn cán bộ Văn phòng Bộ Quốc phòng Lào do Trung tá Phôm Mi Chăn-thạ-von, Phó Ban Văn thư, bảo mật thuộc Văn phòng Bộ Quốc phòng Lào làm trưởng đoàn đã đến tham quan và học tập công tác văn thư, bảo mật và lữu trữ tại Văn phòng Đảng ủy Bộ Tư lệnh Hải quân. Đại tá Nguyễn Đức Nhẫn, Phó Chánh Văn phòng Đảng ủy Bộ Tư lệnh Hải quân Việt Nam chủ trì tiếp đoàn.

 

Quang cảnh buổi làm việc 

Tại buổi làm việc, Đại tá Nguyễn Đức Nhẫn đã giới thiệu một số nét chính về lịch sử, truyền thống Hải quân nhân dân Việt Nam trong 64 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành; chức năng, nhiệm vụ và những kết quả, nổi bật của Văn phòng Đảng ủy Bộ Tư lệnh trong thời gian qua.

Hiện nay, Văn phòng đã số hóa tài liệu từ năm 1955 đến năm 2007, phấn đấu đến năm 2021 sẽ số hóa hết tài liệu của kho tài liệu cơ quan Bộ Tư lệnh phục vụ việc quản lý, tra cứu và lưu trữ lâu dài.

Đoàn tham quan Ban Văn thư bảo mật

Trung tá Phôm Mi Chăn-thạ-von cảm ơn sự đón tiếp chu đáo của Văn phòng Đảng ủy Bộ Tư lệnh cũng như thủ trưởng Bộ Tư lệnh Hải quân Việt Nam đối với đoàn. Những kinh nghiệm được chia sẻ trong buổi thực tế này sẽ được các thành viên trong đoàn công tác vận dụng linh hoạt vào thực tế công việc của mình.

Đoàn công tác đã được cán bộ, nhân viên Ban Văn thư, bảo mật thuộc Văn phòng Đảng ủy Bộ Tư lệnh chia sẻ kinh nghiệm và giới thiệu về công tác số hóa lưu trữ tài liệu; xử lý công văn đi, công văn đến…

Tin, ảnh: Hải Hà

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn