Đoàn cán bộ Tỉnh ủy Trà Vinh

Thăm Kho 862, Kho 710, Trung tâm TC-ĐL-CL2 Cục Kỹ thuật Hải quân

Trong 2 ngày 3, 4-5, đoàn công tác của Tỉnh ủy Trà Vinh do đồng chí Trần Văn Bồi, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Kho 862, Kho 710 và Trung tâm TC-ĐL-CL2 Cục Kỹ thuật Hải quân về công tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo.

Cùng đi với đoàn có 33 đồng chí là cán bộ, công chức Ban Tuyên giáo; cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Trà Vinh, Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh Trà Vinh; Ban Tuyên giáo các huyện, Thị ủy, Thành ủy tỉnh Trà Vinh.

Trong các buổi làm việc, các đơn vị đã đánh giá, trao đổi về công tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo năm 2017 và định hướng nhiệm vụ tuyên truyền biển, đảo năm 2018.

Năm 2017, công tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo giữa các đơn vị đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Các nội dung tuyên truyền tập trung vào Nghị quyết Trung ương 4, Khóa X về "Chiến lược biển Việt Nam đến năm 2020"; Luật Biển Việt Nam; Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng về nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển và phát triển kinh tế biển Việt Nam; kết quả đấu tranh bảo vệ, chủ quyền biển đảo trong tình hình hiện nay; kết quả xây dựng Quân chủng Hải quân cách mạng, chính quy, tinh nhuệ hiện đại.

Giao lưu văn nghệ giữa các đơn vị

Đoàn công tác đã tham quan nơi ăn ở, sinh hoạt của các đơn vị và ân cần động viên cán bộ, chiến sĩ. Tại Kho 862 đã diễn ra buổi giao lưu văn nghệ với các tiết mục ca múa nhạc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sỹ Hải quân” và biển đảo quê hương do cán bộ, chiến sĩ các đơn vị và các thành viên đoàn công tác tỉnh Trà Vinh cùng biểu diễn.

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, chiến sĩ các đơn vị

Chuyến công tác nhằm tạo điều kiện cho các thành viên đoàn công tác của Tỉnh ủy Trà Vinh cùng với các bộ, chiến sĩ Hải quân trao đổi, học tập lẫn nhau về kinh nghiệm tuyên tuyền biển, đảo; giúp mối quan hệ các bên ngày càng gần gũi, gắn bó.

Cũng trong chuyến đi, đoàn đã đến viếng tượng đài Chiến sĩ Đặc công Rừng Sác, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai và dâng hương tại tượng đài Đoàn tàu Không số tại Lữ đoàn 125, Vùng 2 Hải quân.

 Tin, ảnh: Thanh Tĩnh



Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn