Đoàn cán bộ thành phố Hà Nội thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Hải quân

HQ Online -

Sáng 12-3, tại Hải Phòng, đoàn cán bộ thành phố Hà Nội do đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng nhân dân thành phố Hà Nội làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Hải quân. Chuẩn Đô đốc Đặng Minh Hải, Phó Chính ủy Hải quân chủ trì tiếp đoàn.

Chuẩn Đô đốc Đặng Minh Hải phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, các đại biểu đã được nghe thông tin chính về tình hình biển, đảo Việt Nam hiện nay; một số kết quả nổi bật của Quân chủng Hải quân trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn chia sẻ với những khó khăn, vất vả, hy sinh của cán bộ, chiến sĩ Hải quân nhân dân Việt Nam trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc; cảm ơn sự phối hợp của Bộ Tư lệnh Hải quân dành cho quân và dân thành phố Hà Nội trong những năm qua, nhất là việc tổ chức cho các đoàn công tác đi thăm và động viên quân, dân huyện đảo Trường Sa, DK1 đồng thời khẳng định Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Hà Nội sẽ luôn đồng hành và dành tình cảm đặc biệt đối với cán bộ, chiến sĩ Hải quân nhân dân Việt Nam.

Chuẩn Đô đốc Đặng Minh Hải tặng biểu trưng Hải quân Việt Nam cho đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn 

Chuẩn Đô đốc Đặng Minh Hải cảm ơn tình cảm của cán bộ, quân và dân thành phố Hà Nội dành cho bộ đội Hải quân. Đồng chí Phó Chính ủy Hải quân cũng đề nghị các cơ quan chức năng của Quân chủng Hải quân và Hà Nội tiếp tục phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ, tổ chức thành công chuyến đi của đoàn công tác thành phố Hà Nội thăm và động viên cán bộ, chiến sĩ Trường Sa, Nhà giàn DK1 năm 2019.

Đoàn cán bộ thành phố Hà Nội tặng Quân chủng Hải quân quà lưu niệm  

Tin, ảnh: Đức Tuấn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn