Đoàn cán bộ Học viện Chỉ huy-Tham mưu Philippines thăm, nghiên cứu thực tế tại Học viện Hải quân Việt Nam

HQ Online -

Ngày 9-8, tại Học viện Hải quân Việt Nam (TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) Đoàn cán bộ Học viện Chỉ huy-Tham mưu Philippines đã đến thăm, nghiên cứu thực tế tại Học viện.

Trong những năm qua, Học viện Chỉ huy-Tham mưu Philippines và Học viện Hải quân Việt Nam đã có mối quan hệ gắn bó, hợp tác trên nhiều lĩnh vực như: Hợp tác về quốc phòng- an ninh trên biển; giáo dục đào tạo, trao đổi kinh nghiệm về đào tạo sĩ quan Hải quân. Trong những năm qua Học viện Hải quân đã gửi cán bộ giảng viên, học viên sang Học viện Chỉ huy-Tham mưu Philippines để học tập. Gần đây nhất, Tàu buồm 286 của Học viện Hải quân Việt Nam và đoàn cán bộ, học viên Học viện đã sang thăm và giao lưu với Hải quân Philippines để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp.    

Quang cảnh buổi làm việc giữa Đoàn cán bộ Học viện Chỉ huy-Tham mưu Philippines và Học viện Hải quân Việt Nam 

Về phía Học viện Chỉ huy-Tham mưu Philippines cũng đề nghị với Học viện Hải quân Việt Nam tiếp tục phát huy mối quan hệ hiện có và mong muốn tới đây được đưa học viên Hải quân Philippines sang học tập tại Học viện Hải quân Việt Nam về một số chuyên ngành kỹ thuật hàng hải….

Tại Học viện Hải quân Việt Nam, Đoàn cán bộ Học viện Chỉ huy-Tham mưu Philippines đã có buổi trao đổi với cán bộ, giảng viên Học viện Hải quân Việt Nam và tham quan nhà truyền thống, trung tâm mô phỏng tác chiến và huấn luyện kíp tàu của Học viện Hải quân Việt Nam.

Tin, ảnh: Đình Sơn

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn