Đoàn cán bộ Cục Quân huấn, Bộ Tổng Tham mưu thăm, kiểm tra Trạm ra đa 590

HQ Online -

Sáng 10-9, Thiếu tướng Võ Văn Sỹ, Cục trưởng Cục Quân huấn, Bộ Tổng Tham mưu, Trưởng đoàn công tác Bộ Tổng Tham mưu đã đến thăm, kiểm tra công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu đối với Trạm ra đa 590 thuộc Trung đoàn 251, Vùng 2 Hải quân.

Quang cảnh buổi làm việc

Đoàn đã nghe đại diện chỉ huy Trạm báo cáo kết quả công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, nhất là công tác quan sát, quản lý các loại mục tiêu trên vùng biển do đơn vị quản lý và một số tình hình có liên quan đến thực hiện nhiệm vụ của đơn vị trong thời gian từ đầu năm đến nay.

Sau khi trực tiếp kiểm tra công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu đối với đơn vị, Thiếu tướng Võ Văn Sỹ đã biểu dương kết quả đạt được của cán bộ, chiến sĩ toàn đơn vị thời gian qua. Đồng chí Cục trưởng yêu cầu cấp ủy, chỉ huy Trạm tiếp tục duy trì tốt công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, nhất là trong tình hình hiện nay. Trạm cần tổ chức tốt nhiệm vụ ra đa quan sát, quản lý tất cả các loại mục tiêu từ xa trên không tầm thấp và trên biển qua lại trong vùng biển thuộc phạm vi đơn vị quản lý, tuyệt đối không để sót, lọt mục tiêu.

Tin, ảnh: Văn Khol, Cao Cường

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn