Đảng ủy Quân cảng Sài Gòn: Trao tặng Huy hiệu 40 năm và 30 năm tuổi Đảng

HQ Online -

Sáng 6-9, tại TP. Hồ Chí Minh, Đảng ủy Quân cảng Sài Gòn đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm và 30 năm tuổi Đảng. Đại tá Ngô Quang Chung, Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty chủ trì buổi lễ.

Quang cảnh buổi lễ

Tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Đảng ủy Quân cảng đã trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Nghiêm, nguyên Phó Bí thư Đảng ủy, nguyên Tổng Giám đốc Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn và huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 7 đồng chí là cấp ủy viên, đảng viên đang sinh hoạt tại các chi bộ thuộc Đảng bộ Quân cảng Sài Gòn.

Đại tá Ngô Quang Chung gắn Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Nghiêm

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Ngô Quang Chung đã chúc mừng và ghi nhận công lao cống hiến của các đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng cũng như đối với sự phát triển của Quân cảng Sài Gòn. Đồng chí Bí thư Đảng ủy Quân cảng bày tỏ mong muốn và tin tưởng với tinh thần, trách nhiệm của một người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, 8 đồng chí được nhận Huy hiệu đợt này sẽ tiếp tục phấn đấu, cống hiến để xây dựng chi bộ và Đảng bộ Quân cảng trong sạch vững mạnh; hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đại tá Ngô Quang Chung tặng hoa chúc mừng các đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Tin, ảnh: Quang Tiến

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn