Đảng ủy Quân cảng Sài Gòn sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05

HQ Online -

Sáng 7-5, tại TP. Hồ Chí Minh và các điểm cầu, Đảng ủy Quân cảng Sài Gòn tổ chức Hội nghị trực tuyến sơ kết thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị (Khóa XII) về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016-2021. Đại tá Phạm Văn Phèn, Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc chủ trì. 

Tham dự hội nghị có Giáo sư Hoàng Chí Bảo là khách mời giao lưu, kể chuyện về tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Tổng giám đốc; các đồng chí là bí thư, cấp ủy, chủ tịch, giám đốc các công ty thành viên và hơn 100 điển hình tiên tiến.

Đại tá Phạm Văn Phèn phát biểu tại hội nghị

5 năm qua, Đảng ủy Quân cảng Sài Gòn đã lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị một cách chặt chẽ, nghiêm túc, sát với tình hình thực tiễn, nhiệm vụ. Công tác tuyên truyền, giáo dục được đa dạng hóa bằng nhiều hình thức. Vai trò của các tổ chức trong triển khai thực hiện luôn được phát huy. Nhờ đó, đã tạo được chuyển biến tích cực về nhận thức, hành động của cán bộ, nhân viên và người lao động trong thực hiện nhiệm vụ chính trị. Từng tập thể và cá nhân đã phát huy tinh thần đoàn kết, tâm huyết, gắn bó, trách nhiệm cao với công việc được giao.

Các đại biểu tham dự hội nghị

Cán bộ, đảng viên và quần chúng tích cực tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức cách mạng, phong cách làm việc khoa học, lối sống thực hành tiết kiệm, chống lãng phí và kinh doanh hiệu quả cao; xây dựng nếp sống có nghĩa, có tình với đồng chí, đồng đội, trách nhiệm với cộng đồng; góp phần giữ vững uy tín, thương hiệu Tân cảng Sài Gòn...

Giáo sư Hoàng Chí Bảo tham gia giao lưu với các đại biểu dự hội nghị

Tại buổi sơ kết, các đại biểu đã được nghe Giáo sư Hoàng Chí Bảo kể một số câu chuyện về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Các gương điển hình tiên tiến của Tổng công ty giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong học tập, làm theo Bác.

Đại tá Phạm Văn Phèn trao Giấy khen cho các tập thể

Đại tá Nguyễn Văn Hạnh, Phó Tổng giám đốc trao Giấy khen cho các cá nhân tiêu biểu

Dịp này, Đảng ủy Quân cảng Sài Gòn đã tôn vinh và trao thưởng 11 tập thể và 85 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị.

Tin, ảnh: Quang Tiến

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn