Đảng ủy Lữ đoàn 172 tổng kết 15 năm thực hiện Nghị quyết 382 và 10 năm thực hiện nghị quyết 623 của Quân ủy Trung ương

HQ Online -

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng, Đảng ủy Lữ đoàn 172, Vùng 3 Hải quân tổng kết 15 năm thực hiện Nghị quyết 382 của Đảng ủy Quân sự Trung ương (nay là Quân ủy Trung ương) và 10 năm thực hiện Nghị quyết 623 của Quân ủy Trung ương về công tác Hậu cần Quân đội.

Báo cáo trung tâm và các ý kiến phát biểu tại hội nghị nhấn mạnh, sau 15 năm triển khai thực hiện Nghị quyết 382 và 10 năm thực hiện Nghị quyết 623, với tinh thần chủ động, sáng tạo, khắc phục khó khăn và trách nhiệm cao, cấp ủy các cấp, chỉ huy các cơ quan, đơn vị đã quán triệt, triển khai đồng bộ, toàn diện đến từng cán bộ, chiến sĩ sát với điều kiện thực tiễn, đạt được nhiều kết quả quan trọng. Toàn Vùng đã phát huy tinh thần tự lực, tự cường trong công tác bảo đảm kỹ thuật, hậu cần; nhận thức, ý thức, trách nhiệm của bộ đội được nâng lên; tổ chức ngành kỹ thuật, hậu cần của Lữ đoàn thường xuyên được củng cố, kiện toàn đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ.

 

Quang cảnh hội nghị

Lữ đoàn đã có nhiều biện pháp làm chủ VKTBKT, xây dựng tàu chính quy mẫu mực, năng lực, chất lượng sửa chữa VKTBKT được nâng lên; Cuộc vận động 50 được thực hiện sâu rộng, có hiệu quả cao. Công tác bảo đảm hậu cần cho nhiệm vụ thường xuyên và đột xuất, hậu cần xuất phát nhanh phục vụ công tác SSCĐ, HLCĐ luôn đầy đủ, kịp thời; hệ thống kho tàng, nhà ăn, nhà bếp, cảnh quan, môi trường không ngừng được củng cố, nâng cấp, bảo đảm tuyệt đối an toàn về mọi mặt.

Hội nghị cũng thảo luận đánh giá nguyên nhân của ưu và khuyết điểm, những nội dung cốt lõi trong lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác kỹ thuật, hậu cần trước yêu cầu nhiệm vụ ngày càng cao trong thời gian tới.

Nhân dịp này, Lữ đoàn đã đề nghị Bộ Tư lệnh Quân chủng tặng Bằng khen vì đã đạt thành tích xuất sắc công tác kỹ thuật, hậu cần trong tình hình mới.

Tin, ảnh: Quang Thanh, Tư Thoan

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn