Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên và Cục Kỹ thuật Hải quân trao đổi kinh nghiệm về công tác tuyên truyền

HQ Online -

Tại Hải Phòng, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên và Đảng ủy Cục Kỹ thuật Hải quân vừa tổ chức Hội nghị trao đổi kinh nghiệm công tác tuyên giáo và tuyên truyền biển, đảo. Đồng chí Hoàng Anh Trung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên và Đại tá Lê Hoàng Việt, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Chủ nhiệm Kỹ thuật Hải quân đồng chủ trì.

Đại tá Lê Hoàng Việt phát biểu

Tại hội nghị, Đại tá Lê Hoàng Việt đã giới thiệu một số kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ của Quân chủng Hải quân và Cục Kỹ thuật thời gian qua, nhất là xây dựng Hải quân Nhân dân Việt Nam “Cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại”, làm nòng cốt bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Đồng chí Hoàng Anh Trung phát biểu

Các đại biểu dự hội nghị

Đồng chí Hoàng Anh Trung thông tin kết quả phát triển kinh tế - xã hội, công tác tuyên giáo của tỉnh trong thời gian qua đồng thời khẳng định: Đảng bộ, chính quyền, nhân dân tỉnh Thái Nguyên cũng như cán bộ, nhân viên Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh luôn đồng hành và dành tình cảm đặc biệt đối với cán bộ, chiến sĩ Hải quân.

Báo cáo viên của Cục Kỹ thuật Hải quân cũng đã thông tin đến các đại biểu về tình hình biển, đảo trong thời gian gần đây; kết quả bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Hải quân Nhân dân Việt Nam và phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới.

Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên trao biểu trưng số tiền ủng hộ Chương trình “Xanh hóa Trường Sa” 

Nhân chuyến công tác này, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên đã ủng hộ Chương trình “Xanh hóa Trường Sa” của Quân chủng Hải quân 30 triệu đồng.

Tin, ảnh: Hoàng Hào

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn