Đảng ủy Cục Kỹ thuật Hải quân tổng kết 15 năm thực hiện Nghị quyết 382

HQ Online -

Ngày 23/6, tại Hải Phòng, Đảng ủy Cục Kỹ thuật Hải quân tổ chức Hội nghị tổng kết 15 năm thực hiện Nghị quyết 382/NQ-ĐUQSTW ngày 29/11/2007 của Đảng ủy Quân sự Trung ương (nay là Quân ủy Trung ương) về lãnh đạo công tác kỹ thuật trong tình hình mới.

Đại tá Ngô Văn Thành, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục Kỹ thuật chủ trì. Cùng dự có Đại tá Đỗ Quốc Ân, Cục trưởng Cục Kỹ thuật.

Đại tá Ngô Văn Thành phát biểu

Quán triệt Nghị quyết 382 và chương trình hành động thực hiện của các cấp, Đảng ủy Cục Kỹ thuật đã triển khai thực hiện nghiêm túc, toàn diện, đồng bộ, hiệu quả các mặt công tác kỹ thuật; lãnh đạo, chỉ đạo bảo đảm đầy đủ, kịp thời số lượng, chất lượng tàu, xe, máy bay, VKTBKT cho các nhiệm vụ thường xuyên và đột xuất của Quân chủng; tổ chức mua sắm, đóng mới, tiếp nhận và đưa vào khai thác sử dụng có hiệu quả các TBKT mới, hiện đại; xây dựng, nâng cấp, củng cố thực hiện hiệu quả các dự án đầu tư nâng cao năng lực bảo đảm kỹ thuật.

Quang cảnh hội nghị

Cục đã tăng cường phối hợp, hợp tác với các học viện, nhà trường, viện nghiên cứu, cơ sở bảo đảm kỹ thuật trong và ngoài Quân đội, góp phần nâng cao chất lượng các mặt công tác kỹ thuật, xây dựng ngành kỹ thuật Hải quân chính quy, hiện đại.

Tại hội nghị, các ý kiến thảo luận đã đưa ra nhiều biện pháp cụ thể tập trung lãnh đạo khắc phục triệt để khâu yếu, mặt yếu, hoàn thành chỉ tiêu các chương trình, kế hoạch về công tác kỹ thuật. Trong đó, Đảng ủy Cục Kỹ thuật Hải quân xác định tiếp tục thực hiện 2 đột phá Ngành kỹ thuật Hải quân là “Xây dựng nền nếp chính quy kỹ thuật và làm chủ VKTBKT” đi vào chiều sâu; xây dựng đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên môn kỹ thuật; tiếp tục xây dựng các cơ sở bảo đảm kỹ thuật đồng bộ, thống nhất, tinh gọn; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ 4.0 trong thực hiện công tác kỹ thuật.

Đại tá  Đỗ Quốc Ân trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong thực hiện Nghị quyết 382

Cùng ngày, Đảng ủy Cục Kỹ thuât đã tổ chức thành công các hội nghị: Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 623-NQ/QUTW ngày 29/10/2012 của Quân ủy Trung ương về công tác hậu cần Quân đội đến năm 2020 và những năm tiếp theo; tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 513 ngày 21/9/2012 của Thường vụ Quân ủy Trung ương “Về công tác tài chính Quân đội đến năm 2020 và những năm tiếp theo”.

Đại tá Ngô Văn Thành phát biểu

Đại tá Ngô Văn Thành trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong thực hiện Nghị quyết 623 và Nghị quyết 513

Dịp này, Cục Kỹ thuật đã tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích tốt trong thực hiện các nghị quyết của Quân ủy Trung ương.

                                                                   Tin, ảnh: Sơn Giang, Xuân Hòa

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn