Đảng ủy Cục Chính trị Hải quân trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

HQ Online -

Sáng 6-11, tại Hải Phòng, Đảng ủy Cục Chính trị Hải quân đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 7-11-2018. Chuẩn Đô đốc Đoàn Văn Chiều, Phó Chủ nhiệm Chính trị Hải quân, Bí thư Đảng ủy Cục Chính trị chủ trì buổi lễ.

Tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Đảng ủy Cục Chính trị đã trực tiếp trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Xuân Anh - đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ Viện Kiểm sát quân sự Quân chủng, Đảng bộ Cục Chính trị.

Chuẩn Đô đốc Đoàn Văn Chiều gắn Huy hiệu và tặng hoa chúc mừng đồng chí Lê Xuân Anh

Phát biểu tại buổi lễ, Chuẩn Đô đốc Đoàn Văn Chiều đã chúc mừng, ghi nhận công lao, cống hiến của đồng chí Lê Xuân Anh đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng cũng như đối với sự phát triển của Cục Chính trị đồng thời bày tỏ mong muốn đối với đảng viên Lê Xuân Anh nói riêng và đảng viên trong toàn Đảng bộ Cục Chính trị nói chung tiếp tục quán triệt sâu sắc và chấp hành nghiêm các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, pháp luật Nhà nước; nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên và quy định những điều Đảng viên không được làm, nhất là Nghị quyết Trung ương 4, Khóa XII về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, Chỉ thị 87 của Quân ủy Trung ương về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; trung thành tuyệt đối với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng; đề cao trách nhiệm trong xây dựng chi bộ, đảng bộ TSVM, cơ quan VMTD; hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tại buổi lễ, đồng chí Lê Xuân Anh đã phát biểu cảm ơn Thường vụ Đảng ủy Cục Chính trị và toàn thể đảng viên trong toàn Cục đã giúp đỡ đồng chí hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong quá trình công tác. Đồng chí hứa sẽ tiếp tục tu dưỡng, phấn đấu vì sự nghiệp cách mạng của Đảng để thật sự là tấm gương cho các đảng viên trẻ học tập và noi theo.

Tin, ảnh: Chu Dũng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn