Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng: Khai trương Kênh truyền hình thông tin và giải trí tổng hợp THP2 (THP+)

HQ Online -

Sáng 1-1-2018, Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng long trọng tổ chức lễ Khai trương Kênh truyền hình thông tin và giải trí tổng hợp THP2 (THP+). Dự và ấn nút khai trương có: Đồng chí Lê Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; Nguyễn Thị Nghĩa, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Hải Phòng; Nguyễn Văn Tùng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; đại biểu Ban Tuyên giáo Trung ương; Bộ Thông tin và Truyền thông; Đài Truyền hình Việt Nam; các sở, ban, ngành, địa phương, đơn vị thành phố Hải Phòng.

Tiết mục văn nghệ tại buổi lễ

Từ 1-12-2017, Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng đã tổ chức phát sóng thử nghiệm Kênh truyền hình thông tin và giải trí tổng hợp THP2 (THP+) trên hệ thống hạ tầng truyền dẫn của các đơn vị: VTVcab; VTC; SCTV phủ sóng trên phạm vi toàn quốc với thời lượng phát sóng 18 giờ/ ngày, từ 5h30 đến 23h30. Trong thời gian phát sóng thử nghiệm chất lượng chương trình đều bảo đảm các tiêu chuẩn theo quy định.

Đồng chí Lê Văn Thành phát biểu tại buổi lễ

Việc phát sóng thêm kênh truyền hình THP2 từ ngày 1-1-2018 sẽ tăng được thời lượng, chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền của thành phố Hải Phòng; góp phần mở rộng phạm vi và nâng cao hiệu quả công tác quảng bá, giới thiệu hình ảnh con người và vùng đất Hải Phòng đến các địa phương trong cả nước; cung cấp các chương trình văn hóa, văn nghệ, khoa giáo, thể thao, giải trí có chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu về đời sống tinh thần ngày càng cao, đa dạng, phong phú của khán giả.

THP2 sẽ là kênh thông tin, giải trí chủ chốt để Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng hiện thực hóa việc nâng cao chất lượng các chương trình truyền hình, nâng cao thương hiệu và là bước khởi đầu quan trọng, đặt nền móng để Đài thực hiện chiến lược phát triển lâu dài, tương xứng với vai trò, vị thế của thành phố Hải Phòng.

Các đại biểu ấn nút khai trương kênh truyền hình THP+

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Thành chúc mừng và đánh giá cao những kết quả đạt được của Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng trong  hơn một năm thực hiện lộ trình đổi mới và phát triển toàn diện, vùng phủ sóng được mở rộng, chất lượng các chương trình ngày càng được nâng cao đáp ứng tốt nhiệm vụ chính trị của thành phố. Với sự ra mắt của kênh THP2, Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng đã khẳng định được vị thế và bước tiến vững chắc trong lộ trình đổi mới và nâng cao thương hiệu trong hệ thống báo chí của cả nước. Đồng chí Bí thư Thành ủy đề nghị cán bộ, phóng viên, biên tập viên tiếp tục đoàn kết, chung sức, đồng lòng thực hiện đổi mới các kênh phát thanh và truyền hình, phấn đấu đưa Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng vào tốp 3 đài lớn nhất cả nước.

Tin, ảnh: Đức Tuấn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn