Đại hội Đảng bộ Tiểu đoàn 867 được chọn làm trước trong Đảng bộ Lữ đoàn 101

HQ Online -

Ngày 11-2, tại Khánh Hòa, Đảng bộ Tiểu đoàn 867, Lữ đoàn 101, Vùng 4 Hải quân đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2020-2025. Đây là đại hội được Đảng ủy Lữ đoàn chọn làm trước để rút kinh nghiệm thực hiện trong toàn Đảng bộ Lữ đoàn. Thượng tá Nguyễn Văn Sinh, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Lữ đoàn dự và chỉ đạo.

 Thượng tá Nguyễn Văn Sinh phát biểu chỉ đạo đại hội

Nhiệm kỳ 2015-2020, Đảng bộ Tiểu đoàn 867 đã lãnh đạo toàn diện các mặt công tác, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; chất lượng huấn luyện, trình độ khả năng sẵn sàng chiến đấu được nâng lên rõ rệt. Nội bộ đoàn kết, thống nhất; cán bộ, chiến sĩ tư tưởng ổn định, có quyết tâm cao trong thực hiện nhiệm vụ.

Nhiệm kỳ tới, Đảng bộ Tiểu đoàn 867 xác định: Đề cao dân chủ, xây dựng và phát huy mối đoàn kết thống nhất trong cấp ủy, chỉ huy; bảo đảm và giữ vững sự lãnh đạo của Đảng trong mọi hoạt động của đơn vị, quyết tâm xây dựng Đảng bộ TSVM, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Đại hội bầu đoàn đại biểu dự Đại hội Đảng bộ Lữ đoàn 101

Thành công của Đại hội Đảng bộ Tiểu đoàn 867 sẽ là cơ sở để Đảng ủy Lữ đoàn tiếp tục chỉ đạo các Đảng bộ tiến hành đại hội nhiệm kỳ 2020-2025, tiến tới Đại hội Đảng bộ Lữ đoàn 101 lần thứ XIV.

Tin, ảnh: Đức Thu, Quốc Nguyên

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn