Cụm lực lượng Hải quân 2 rút kinh nghiệm công tác giáo dục, quản lý kỷ luật và bảo đảm an toàn

HQ Online -

Ngày 22-2, tại Lữ đoàn 125 Hải quân, Cụm lực lượng Hải quân 2 đã tổ chức Hội nghị điểm rút kinh nghiệm công tác giáo dục, quản lý kỷ luật và bảo đảm an toàn. Tới dự, chỉ đạo có Đại tá Nguyễn Trọng Tường, Phó Tư lệnh Vùng 2 Hải quân và 270 đại biểu đến từ các đơn vị trong Cụm lực lượng Hải quân 2.

 

Hải đội 5, Lữ đoàn 125 Hải quân là đơn vị được chọn làm trước để rút kinh nghiệm trong Cụm lực lượng.

Quang cảnh hội nghị

Hội nghị đã thảo luận, đánh giá vai trò quan trọng công tác giáo dục, quản lý kỷ luật và bảo an toàn trong các cơ quan, đơn vị trong Cụm lực lượng; chỉ ra những ưu, khuyết điểm, nguyên nhân, bài học kinh nghiệm, các biện pháp để thực hiện hiệu quả công tác giáo dục, quản lý kỷ luật và bảo đảm an toàn tại đơn vị cơ sở.

Các tham luận đều khẳng định vai trò quyết định, có hiệu quả đối với công tác giáo dục, quản lý kỷ luật và bảo đảm an toàn là sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của cấp ủy, chỉ huy tại các đơn vị cơ sở; bên cạnh đó cần kết hợp tốt mối quan hệ giữa gia đình, đơn vị, bạn bè để nắm tình hình tư tưởng quân nhân; nâng cao chất lượng huấn luyện chiến đấu với ý thức chấp hành quy định đảm bảo an toàn, cách xử lý các vấn đề nảy sinh khi khai thác, sử dụng vũ khí trang bị trong huấn luyện.     

Tin, ảnh: Võ Minh Thắng

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn