Cục Kỹ thuật và Vùng 3 Hải quân: Khánh thành, bàn giao nhà tình nghĩa, nhà đồng đội

HQ Online -

Ngày 12-1, tại xã Quốc Tuấn, huyện  An Dương, thành phố Hải Phòng, Cục Kỹ thuật Hải quân phối hợp với Đảng ủy, UBND xã Quốc Tuấn tổ chức khánh thành và bàn giao nhà đồng đội cho Thượng úy QNCN Nguyễn Đình Tường, Nhân viên Phòng TM-KH, Cục Kỹ thuật Hải quân. 

Các đại biểu cắt băng khánh thành Nhà đồng đội tặng gia đình Thượng úy QNCN Nguyễn Đình Tường

Sau hơn 2 tháng thi công, ngôi nhà mái bằng với diện tích 86 m2 đã hoàn thành, giúp cho gia đình đồng chí Tường giải quyết khó khăn về nơi ở. Tổng trị giá ngôi nhà hơn 300 triệu đồng, trong đó 70 triệu đồng trích từ Quỹ “Ngày vì người nghèo” của Quân chủng Hải quân.

Nhân dịp này, thủ trưởng Cục Kỹ thuật Hải quân và Phòng TM-KH đã tặng gia đình đồng chí Nguyễn Đình Tường một chiếc ti vi và một số vật dụng thiết yếu trong gia đình.

*Cũng trong dịp này, tại xã Duy Hòa, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam, Vùng 3 Hải quân phối hợp với Ban CHQS huyện Duy Xuyên và Đảng ủy, UBND xã Duy Hòa tổ chức khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa tặng bà Hồ Thị Nhiên.

Đại diện Vùng 3 Hải quân trao Quyết định tặng Nhà tình nghĩa cho gia đình bà Hồ Thị Nhiên

Bà Hồ Thị Nhiên là vợ đồng chí Nguyễn Đình Khôi, thương binh hạng 4/4, nguyên chiến sĩ Đoàn tàu Không số (đã mất năm 2008). Bà Hồ Thị Nhiên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Căn nhà rộng 70 m2 được có trị giá gần 200 triệu đồng, trong đó 70 triệu đồng trích từ Quỹ đền ơn đáp nghĩa của Quân chủng Hải quân. 

Tin, ảnh: Cao Cường, Văn Hùng

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn