Cục Kỹ thuật: Tổ chức Lễ trao tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc cho các cá nhân

HQ Online -

Sáng 13-1, tại TP. Hải Phòng, Cục Kỹ thuật Hải quân tổ chức Lễ trao tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc cho các đồng chí cán bộ nguyên là thủ trưởng Cục, cán bộ các phòng và đơn vị thuộc Cục đã nghỉ hưu. Đại tá Ngô Văn Thành, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục Kỹ thuật chủ trì.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Đại tá Ngô Văn Thành đã trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhì cho 2 đồng chí và hạng Ba cho 19 đồng chí nguyên là thủ trưởng Cục, các phòng và đơn vị thuộc Cục Kỹ thuật đã nghỉ hưu.

Đại tá Ngô Văn Thành trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc cho các cá nhân

Trao tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc cho các cán bộ là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước đối với từng đồng chí có thành tích xuất sắc trong huấn luyện, phục vụ chiến đấu, xây dựng lực lượng Quân đội nhân dân, củng cố quốc phòng, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Ngô Văn Thành mong muốn các đồng chí cán bộ luôn có sức khỏe tốt, tiếp tục phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ-Người chiến sĩ Hải quân” trong cuộc sống hàng ngày.

Đại tá Phạm Tiến Quân, Giám đốc Nhà máy X52 trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba cho 2 đồng chí nguyên là lãnh đạo của Nhà máy

Ngày 12-1, tại TP. Cam Ranh, Nhà máy X52, Cục Kỹ thuật Hải quân cũng đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba cho 2 đồng chí nguyên là lãnh đạo của Nhà máy.

Tin, ảnh: Hải Hà

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn