Cục Kỹ thuật Hải quân: Tuyên truyền biển, đảo tại Lạng Sơn

HQ Online -

Ngày 4-10, tại huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn, Cục Kỹ thuật Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức tuyên truyền biển, đảo cho 250 đồng chí là báo cáo viên cấp tỉnh.

Tại hội nghị, Đại tá Lê Xuân Phong, Chủ nhiệm Chính trị Cục Kỹ thuật Hải quân đã cung cấp thông tin về quản lý, bảo vệ chủ quyền biển, đảo Tổ quốc trong tình hình mới với 4 nội dung gồm: Biển Đông và thực trạng trên các vùng biển của nước ta; âm mưu, thủ đoạn của các nước lớn đối với Biển Đông; một số kết quả đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo và quan điểm, chủ trương, giải pháp trong đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc trong tình hình mới.

Các đồng chí báo cáo viên dự hội nghị

Trước đó, tháng 8-2017, Đảng uỷ Bộ Tư lệnh Hải quân và Tỉnh uỷ tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức Hội nghị ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo. Cục Kỹ thuật Hải quân và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy là hai cơ quan thường trực phối hợp các hoạt động tuyên truyền.

Đại tá Lê Xuân Phong, Chủ nhiệm Chính trị Cục Kỹ thuật Hải quân tặng đồng chí Nông Văn Thảm, Trưởng ban Tuyên giáo tỉnh Lạng Sơn mô hình Tàu 571

Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo nhằm giúp cho các báo cáo viên và nhân dân tỉnh Lạng Sơn nắm chắc tình hình trên biển; nhận thức sâu sắc về vị trí, vai trò, tầm chiến lược quan trọng của biển, đảo trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; góp phần nâng cao trách nhiệm của nhân dân thực hiện thắng lợi các chủ trương phát triển kinh tế, xã hội gắn với quốc phòng an ninh trên các vùng biển, đảo.


Tin, ảnh: Hà Sơn Giang

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn