Cục Kỹ thuật Hải quân tổng kết nhiệm vụ năm 2019

HQ Online -

Sáng 13-12, tại Hải Phòng, Cục Kỹ thuật Hải quân tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện nhiệm vụ quân sự-quốc phòng năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020. Chuẩn Đô đốc Hoàng Hồng Hà, Phó Tư lệnh Hải quân dự và chỉ đạo. Đại tá Hoàng Ngọc Trác, Cục trưởng Cục Kỹ thuật chủ trì.

Chuẩn Đô đốc Hoàng Hồng Hà, Phó Tư lệnh Hải quân trao Bằng khen của Bộ Quốc phòng cho các tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019

Năm 2019, Đảng ủy, thủ trưởng Cục Kỹ thuật Hải quân đã có các giải pháp lãnh đạo, chỉ đạo Cục và toàn ngành Kỹ thuật hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, có nhiệm vụ hoàn thành xuất sắc. Nổi bật là các cơ sở bảo đảm kỹ thuật từng bước được đầu tư củng cố, nâng cấp nhằm nâng cao khả năng cất chứa và bảo đảm kỹ thuật cho các loại tàu, xe, máy bay, trang bị kỹ thuật khác của Quân chủng. Các cơ quan, đơn vị trong toàn Cục nỗ lực phấn đấu thực hiện toàn diện, đồng bộ, có trọng tâm, trọng điểm các nhiệm vụ được giao.

Đại tá Hoàng Ngọc Trác, Cục trưởng Cục Kỹ thuật trao thưởng cho các tập thể đạt danh hiệu “Đơn vị Quyết thắng”

Cục Kỹ thuật đã chủ động, phối hợp hiệp đồng với các lực lượng về công tác đảm bảo kỹ thuật và tăng cường lực lượng đảm bảo kỹ thuật, làm chủ trang bị cho nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo. Thường xuyên nắm chắc tình hình, nhất là tình hình trên biển, bảo đảm kịp thời công tác kỹ thuật cho đơn vị cơ sở; kịp thời tham mưu cho Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng lãnh đạo, chỉ đạo về công tác bảo đảm kỹ thuật; đảm bảo đủ số lượng, chất lượng, đồng bộ tàu, xe, máy bay, trang bị kỹ thuật cho các nhiệm vụ chính trị trọng tâm. Phát huy tốt vai trò là cơ quan thường trực Ban chỉ đạo Cuộc vận động 50, góp phần nâng cao sức mạnh tổng hợp, động viên các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao; đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động 50 gắn với 2 đột phá của ngành Kỹ thuật đạt hiệu quả thiết thực; nâng cao năng lực các xưởng, trạm, phát huy sáng kiến, sáng chế kỹ thuật và các nội dung hợp tác kỹ thuật.

Đại tá Ngô Văn Thành, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục Kỹ thuật trao Bằng khen của Bộ Tư lệnh Hải quân cho các tập thể và cá nhân

Phát biểu tại hội nghị, Chuẩn Đô đốc Hoàng Hồng Hà yêu cầu Cục Kỹ thuật, trước hết là cấp ủy, chỉ huy và đội ngũ cán bộ chủ trì các cấp phát huy dân chủ, tập trung trí tuệ, đồng thuận, nhất trí cao, đề ra nhiều giải pháp khả thi, tạo bước đột phá trong thực hiện nhiệm vụ. Cục tiếp tục đẩy mạnh Phong trào thi đua quyết thắng, lập thành tích chào mừng đại hội đảng các cấp và kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống Cục Kỹ thuật Hải quân; bảo đảm tốt vai trò trong các sự kiện đối ngoại quốc phòng Hải quân năm 2020; quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần và kịp thời nắm bắt tư tưởng của cán bộ, chiến sĩ.

Tin, ảnh Thanh Hằng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn