Cục Kỹ thuật Hải quân tọa đàm cán bộ, sĩ quan trẻ năm 2016

Sáng 21-6, tại Hải Phòng, Cục Kỹ thuật Hải quân tổ chức tọa đàm cán bộ, sĩ quan trẻ năm 2016 khu vực miền Bắc. Với chủ đề: “Cán bộ, sĩ quan trẻ sắt son niềm tin với Đảng, xứng danh bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sĩ Hải quân”.

Quang cảnh buổi tọa đàm

Dự hội nghị có đại tá Phạm Thanh Sơn, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục Kỹ thuật Hải quân; đại diện cơ quan chính trị cùng đông đảo cán bộ, sĩ quan trẻ các đơn vị trong Cục Kỹ thuật.

Tại hội nghị, đại diện cán bộ, sĩ quan trẻ các đơn vị đã phát biểu nhiều ý kiến xoay quanh các nội dung về vai trò của Đảng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; sự quan tâm của các cấp đối với đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ; các nhiệm vụ chính của Quân chủng hiện nay và ý thức, trách nhiệm của mỗi cán bộ, sĩ quan trẻ; những điểm mạnh, yếu của đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ và tầm quan trọng của việc học tập nâng cao trình độ mọi mặt của cán bộ, sĩ quan trẻ hiện nay...

Tọa đàm cán bộ, sĩ quan trẻ Cục Kỹ thuật Hải quân năm 2016 sẽ được tổ chức tại khu vực miền Trung vào 24-6 và khu vực miền Nam vào 30-6.

Sĩ quan trẻ phát biểu trong buổi tọa đàm

 

Tin, ảnh: Mai Liên

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn