Cục Kỹ thuật Hải quân thi báo cáo viên giỏi năm 2016

Ngày 27 và 28-7, tại Nhà máy X56 (TP.Hải Phòng), Cục Kỹ thuật Hải quân đã tổ chức Hội thi báo cáo viên giỏi năm 2016. Tham dự Hội thi có 27 đồng chí là chủ nhiệm chính trị và trợ lý chính trị các đơn vị trong Cục Kỹ thuật.

Thủ trưởng Cục Kỹ thuật Hải quân tặng giấy khen cho các thí sinh đạt giải trong hội thi

Các thí sinh trải qua 3 phần thi gồm: Thi viết đề cương tuyên truyền; thuyết trình nội dung theo đề cương đã chuẩn bị và thi kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ công tác tuyên truyền miệng, hoạt động báo cáo viên.

Hội thi tập trung đi sâu vào các nội dung: Những tư tưởng lớn và nội dung cốt lõi trong các văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; các nội dung về quốc phòng, an ninh; công tác đối ngoại, đối ngoại quốc phòng; kết quả học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và công tác xây dựng Đảng trong những năm qua...

Hội thi là dịp bồi dưỡng nâng cao năng lực cho đội ngũ báo cáo viên, trao đổi học tập giữa các đơn vị đồng thời giúp cho cấp uỷ, chỉ huy các cơ quan, đơn vị có biện pháp nâng cao hơn nữa chất lượng công tác tuyên truyền miệng.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao: 2 giải nhất cho thượng tá Nguyễn Hữu Thạc, Nhà máy X55; trung tá Phạm Bá Bằng, Nhà máy X52. 4 giải nhì cho thiếu tá Nguyễn Ngọc Bảo, Kho 714; trung tá Lê Ngọc Được, Kho 862; thượng uý Nguyễn Xuân Hải, Nhà máy X55 và thiếu tá Lê Đình Phi, Nhà máy X56. 4 giải ba cho trung tá Trần Văn Tân, Kho 710; trung tá Nguyễn Quang Lượng, Trung tâm TC-ĐL-CL2; đại uý Vũ Trọng Giáp, Kho 703 và đại uý Nguyễn Thanh Tĩnh, Kho 862.

Tin, ảnh: Hoàng Triệu

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn