Cục Kỹ thuật Hải quân: Bế mạc khóa huấn luyện máy gia công cơ khí

HQ Online -

Sáng 20-9, tại Nhà máy X48 (Quảng Ninh), Cục Kỹ thuật Hải quân phối hợp với Trường Cao đẳng Bách nghệ Hải Phòng tổ chức bế mạc khóa huấn luyện máy gia công cơ khí. Đại tá Trần Xuân Nam, Phó Chủ nhiệm Kỹ thuật Hải quân dự và chỉ đạo.

Đại tá Trần Xuân Nam phát biểu bế mạc

Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Trần Xuân Nam ghi nhận và biểu dương kết quả mà lớp học đã đạt được và nhấn mạnh: Các học viên sau khi hoàn thành khóa huấn luyện tiếp tục phát huy các kiến thức và kỹ năng đã được trang bị để thực hiện tốt các nội dung công việc liên quan tại cơ quan, đơn vị mình góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ bảo đảm kỹ thuật của Quân chủng…

Hiệu trưởng Trường cao đẳng Bách nghệ Hải Phòng trao Giấy khen cho học viên giỏi

Tham gia khóa huấn luyện có 66 nhân viên, chuyên môn kỹ thuật trong toàn Quân chủng. Trong thời gian 12 ngày, các học viên được giáo viên đến từ Trường Cao đẳng Bách nghệ Hải Phòng trang bị kiến thức về cấu tạo, nguyên lý hoạt động, khai thác vận hành các loại máy gia công cơ khí; phương pháp gia công các chi tiết trụ, bậc, phẳng theo hệ mét và hệ inch. Học viên thực hành các loại máy cơ khí; đọc bản vẽ kỹ thuật và gia công các sản phẩm cơ khí đạt trình độ chính xác cấp 4; bảo quản, bảo dưỡng, sửa chữa và xử lý các sự cố, hư hỏng thường gặp của các loại máy gia công cơ khí.

Thủ trưởng Cục Kỹ thuật Hải quân trao chứng chỉ đào tạo cho học viên

Trong quá trình huấn luyện, Nhà máy X48 đã phối hợp với Trường Cao đẳng Bách nghệ Hải Phòng triển khai thực hiện đầy đủ các kế hoạch, thời gian biểu huấn luyện; bảo đảm tốt cơ sở vật chất, phương tiện. Học viên chấp hành nghiêm quy định của khóa huấn luyện.

Kết quả lớp học: 100% đạt yêu cầu; 77,2% khá, giỏi. Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Bách nghệ Hải Phòng đã tặng Giấy khen cho 6 học viên Giỏi. 100% học viên được nhận chứng chỉ đào tạo.

Tin, ảnh: Vũ Hưởng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn