Cục Hậu cần: Sơ kết công tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo với các địa phương

HQ Online -

Ngày 4-1, tại Phú Thọ, Cục Hậu cần Hải quân đã phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phú Thọ tổ chức Hội nghị sơ kết công tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo (TTBĐ) giữa Cục Hậu cần Hải quân với Ban Tuyên giáo các tỉnh, thành ủy Phú Thọ, Hà Giang, Điện Biên và Hải Phòng năm 2018. Đại tá Đào Ngọc Quỳ, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục Hậu cần và đồng chí Bùi Đình Thi, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phú Thọ đồng chủ trì.

Thủ trưởng Cục Hậu cần Hải quân và lãnh đạo Ban Tuyên giáo các địa phương ký kết chương trình hoạt động năm 2019

Năm 2018, Cục Hậu cần Hải quân và Ban Tuyên giáo các tỉnh, thành ủy đã luôn đề cao trách nhiệm, tích cực, chủ động, thường xuyên, kịp thời triển khai toàn diện công tác TTBĐ cả bề rộng và chiều sâu, đạt chất lượng, hiệu quả thiết thực. Cục Hậu cần đã phối hợp tổ chức 39 buổi TTBĐ cho 8.278 lượt người với nội dung thông tin, hình thức tuyên truyền đa dang, phong phú. Thông qua TTBĐ, cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân các địa phương ngày càng hiểu sâu sắc hơn về biển, đảo; nắm chắc quan điểm, đường lối, chính sách và pháp luật của Đảng, Nhà nước ta trong bảo vệ chủ quyền biển, đảo; góp phần ổn định tâm lý, định hướng dư luận xã hội trước những sự kiện, vấn đề nhạy cảm diễn ra trên biển, biên giới, đất liền; khơi dậy niềm tin, lòng yêu nước, niềm tự hào, tự tôn dân tộc; củng cố và nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành và nhân dân các địa phương về bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Nét mới năm 2018 là các địa phương chủ động thu thập và giới thiệu các tác phẩm nghệ thuật, chiếu phim, biểu diễn nghệ thuật, triển lãm ảnh, sách về chủ quyền biển, đảo đến đông đảo quần chúng, nhân dân địa phương. Cục Hậu cần đã phối hợp triển khai các hoạt động “Đền ơn, đáp nghĩa”, “Đồng hành chăm lo các đối tượng chính sách”… ở các địa phương đạt hiệu quả cao góp phần xây dựng cơ sở chính trị địa phương ngày càng vững mạnh, cải thiện và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, an sinh xã hội, tạo sức lan toả rộng rãi.

Thủ trưởng Cục Hậu cần trao Bằng khen của Bộ Tư lệnh Hải quân cho các tập thể và cá nhân có thành xuất sắc trong thực hiện chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo năm 2018

Tại Hội nghị, Cục Hậu cần Hải quân và Ban Tuyên giáo 4 tỉnh, thành ủy đã ký kết chương trình phối hợp thực hiện công tác tuyên truyền biển đảo năm 2019 và trao Bằng khen của Bộ Tư lệnh Hải quân cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo năm 2018.

Tin, ảnh: Văn Tú

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn