Cục Hậu cần Hải quân: Tọa đàm tuổi trẻ học tập và làm theo Bác

HQ Online -

Tối 19-6, tại Viện Y học Hải quân (Hải Phòng), Cục Hậu cần Hải quân đã tổ chức Tọa đàm “Tuổi trẻ Cục Hậu cần Hải quân học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Đại tá Bùi Văn Thiết, Cục trưởng Cục Hậu cần và Đại tá Ngô Văn Thuân, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục Hậu cần đã đến dự buổi tọa đàm.

Tiết mục văn nghệ tại buổi tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, ngoài phần tuyên truyền về cuộc đời, quá trình hoạt động cách mạng và tư tưởng của Hồ Chí Minh, các đoàn viên, thanh niên còn được giao lưu với những điển hình tiên tiến của các đơn vị trực thuộc Cục. Đây là dịp sinh hoạt chính trị ý nghĩa.  Các đoàn viên, thanh niên đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ những cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả trong thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị.

Phần giao lưu với các điển hình tiên tiến của các đơn vị thuộc Cục Hậu cần

Thông qua buổi tọa đàm, tuổi trẻ Cục Hậu cần được nâng cao nhận thức về sự cần thiết phải đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Từ đó, mỗi cá nhân sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ để góp phần thiết thực vào xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, đơn vị vững mạnh toàn diện.

Tin, ảnh: Phúc Vinh
 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn