Cục Hậu cần Hải quân: Khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa

HQ Online -

Sáng 14-12, tại thôn Hà Dương, xã Cộng Hiền, huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng, Cục Hậu cần Hải quân phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Ngô Thị Kiện. Bà Kiện là thân nhân thờ cúng liệt sĩ Ngô Văn Thành. Đồng chí Thành hy sinh năm 1970 tại mặt trận phía Tây.

Đại tá Đào Ngọc Quỳ, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục Hậu cần Hải quân dự và cắt băng khánh thành.

Quang cảnh buổi lễ

Sau 6 tháng thi công, ngôi nhà cấp bốn có diện tích hơn 60 m2 đã hoàn thành với số tiền 320 triệu đồng, trong đó 70 triệu đồng được trích từ quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” của Quân chủng; số tiền còn lại do gia đình bà Kiện tiết kiệm và huy động người thân hỗ trợ.

Đại tá Đào Ngọc Quỳ trao Quyết định tặng nhà tình nghĩa cho bà Ngô Thị Kiện 

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Đào Ngọc Quỳ nhấn mạnh: Việc khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Ngô Thị Kiện là việc làm thiết thực nhằm quan tâm, chăm lo tạo điều kiện hỗ trợ góp phần giảm bớt những khó khăn trước mắt, ổn định đời sống cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Đây cũng là việc làm ý nghĩa của cán bộ, chiến sĩ Cục Hậu cần Hải quân hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập Cục (24-1-1959 – 24-1-2019).

Các đại biểu cắt băng khánh thành nhà tình nghĩa

Tại lễ khánh thành, Cục Hậu cần Hải quân và đại diện chính quyền địa phương đã tặng gia đình bà Kiện những phần quà thiết yếu trong sinh hoạt hàng ngày.

Tin, ảnh: Hoàng Việt

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn