Cục Hậu cần Hải quân chỉ đạo các đơn vị thu mua 8.000 kg củ cải giúp nông dân xã Tráng Việt

HQ Online -

Ngày 2-4, mỗi đơn vị Hải quân khu vực phía Bắc đã đăng ký nhập từ 300 kg đến trên 400 kg củ cải. Phòng Quân nhu và Phòng Vận tải, Cục Hậu cần đã tiến hành nhập và vận chuyển khoảng 8.000 kg củ cải trực tiếp giao cho các bếp ăn tập trung tại các đơn vị.

Trước tình trạng sản phẩm củ cải của nông dân xã Tráng Việt, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội phải bỏ đi hoặc bán với giá rất rẻ, nhằm thực hiện tốt phong trào thi đua “Quân đội chung sức xây dựng nông thôn mới”, Cục Hậu cần Hải quân đã trực tiếp liên hệ với địa phương và kịp thời chỉ đạo các đơn vị Hải quân khu vực phía Bắc giúp người dân xã Tráng Việt tiêu thụ củ cải.

Vận chuyển củ cải từ kho về các đơn vị

Qua đánh giá, sản phẩm củ cải trắng nhập từ xã Tráng Việt đủ tiêu chuẩn, chất lượng, có giá cả phù hợp góp phần cải thiện bữa ăn cho bộ đội. Trong thời gian tới, Cục Hậu cần tiếp tục chỉ đạo, vận động các đơn vị và các tổ chức, cá nhân tích cực thu mua củ cải để giảm áp lực cung vượt cầu, giúp người nông dân không bị thua lỗ và chuẩn bị cho sản xuất mùa vụ mới ổn định cuộc sống.

Tin, ảnh: Đỗ Bằng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn