Cục Hậu cần: Gặp mặt quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự năm 2023

HQ Online -

Sáng 3/1 tại Hải Phòng, Cục Hậu cần Hải quân tổ chức gặp mặt quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự năm 2023. Đại tá Nguyễn Công Thắng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục Hậu cần dự, tặng quà và động viên quân nhân xuất ngũ.

Một tiết mục văn nghệ tại buổi gặp mặt

Năm nay, có 20 đồng chí Hạ sĩ quan, binh sĩ công tác tại các đơn vị trực thuộc Cục Hậu cần Hải quân khu vực phía Bắc (Viện Y học Hải quân, Kho 700, Tiểu đoàn 45) xuất ngũ.

 Đại tá Nguyễn Công Thắng phát biểu

Trong quá trình công tác, các quân nhân luôn nỗ lực, khắc phục khó khăn, xác định rõ trách nhiệm, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, có 5 đồng chí được tham gia chương trình bồi dưỡng nhận thức về Đảng; 16 đồng chí được tặng danh hiệu “Chiến sĩ tiên tiến” trong phong trào thi đua Quyết thắng và 6 đồng chí được khen thưởng về công tác Đoàn năm 2022.

Các đại biểu dự buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Nguyễn Công Thắng biểu dương những thành tích của các quân nhân đã đạt được trong 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự đồng thời mong muốn các quân nhân được xuất ngũ năm 2023 trở về địa phương cần tiếp tục giữ vững và phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sĩ Hải quân” và truyền thống của Cục Hậu cần; thực sự là những công dân tốt, chấp hành nghiêm đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương; đăng ký và tham gia xây dựng lực lượng dự bị động viên của địa phương và sẵn sàng lên đường thực hiện nhiệm vụ khi Tổ quốc cần…

 Tặng quà các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự

Trước khi xuất ngũ, các chế độ, tiêu chuẩn của quân nhân được Cục Hậu cần Hải quân bảo đảm đúng, đủ theo quy định.

Dip này, Cục Hậu cần Hải quân tặng mỗi quân nhân 1 phần quà để cùng gia đình vui xuân, đón tết.

Tin, ảnh: Đỗ Nhật

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn