Cục Chính trị thông tin về biển đảo tại tỉnh Yên Bái

HQ Online -

Ngày 22/3, tại Yên Bái, Cục Chính trị Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Yên Bái tổ chức thông tin về tình hình biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực năm 2023.

Quang cảnh hội nghị tại Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Yên Bái

Tham dự hội nghị có gần 1.500 đại biểu các cơ quan đảng, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể, báo cáo viên của tỉnh Yên Bái, thành phố Yên Bái và học sinh của 5 trường THPT: Nguyễn Huệ, Lý Thường Kiệt, Hoàng Quốc Việt, Nguyễn Tất Thành, Dân tộc nội trú.

Báo cáo viên của Cục Chính trị đã thông tin về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của biển, đảo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; tình hình trên các vùng biển của nước ta hiện nay; quan điểm, chủ trương, giải pháp của Đảng, Nhà nước trong đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo; những chiến công, thành tích tiêu biểu của Hải quân Nhân dân Việt Nam; thông tin về Học viện Hải quân và những điều cần biết để trở thành học viên Học viện Hải quân.

Quang cảnh buổi thông tin tại Trường THPT Nguyễn Huệ

Buổi thông tin nhằm góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ chủ chốt, báo cáo viên cấp cơ sở và học sinh của địa phương về tình hình biển, đảo hiện nay cũng như các điều kiện, quy trình tuyển sinh và chính sách thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao xây dựng Quân chủng Hải quân cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại.

Tin, ảnh: Tuấn Đức, Văn Chung

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn