Cục Chính trị tặng quà nhân dân Hà Nội

HQ Online -

Chiều 9/9, Cục Chính trị Hải quân bàn giao nhu yếu phẩm cho Thành đoàn Hà Nội để hỗ trợ các đối tượng chính sách, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn ở vùng đang bị phong tỏa, cách ly do dịch Covid-19 trên địa bàn TP. Hà Nội.

Tham dự buổi bàn giao có các đồng chí: Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Quang, Phó Chủ nhiệm Chính trị Hải quân; Nguyễn Văn Thành, Phó Trưởng ban Dân vận Thành ủy Hà Nội; Lý Duy Xuân, Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội; đại diện cơ quan chức năng 2 đơn vị.

Đại diện Cục Chính trị Hải quân trao bảng tượng trưng số quà hỗ trợ cho đại diện nhân dân TP. Hà Nội

Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19, buổi bàn giao được tổ chức tại khu vực Trạm thu phí đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng, đoạn giáp ranh giữa TP. Hà Nội và tỉnh Hưng Yên.

500 phần quà gồm: Gạo, mỳ tôm, nước mắm… với tổng trị giá 150 triệu đồng do cán bộ, nhân viên Cục Chính trị Hải quân tự nguyện đóng góp ủng hộ nhằm chia sẻ khó khăn với người dân Thủ đô.

Đây là một trong những nội dung cụ thể của Chương trình ký kết phối hợp tuyên truyền biển, đảo giữa Thành ủy Hà Nội và Đảng ủy Quân chủng Hải quân.

Chuyển nhu yếu phẩm lên xe bàn giao cho người dân Thủ đô

Đồng chí Nguyễn Văn Thành cảm ơn cán bộ, nhân viên Cục Chính trị Hải quân đã có việc làm nghĩa tình thiết thực, kịp thời chung tay hỗ trợ cuộc sống của người dân Thủ đô. Ban Dân vận và Thành đoàn Hà Nội sẽ cử lực lượng chức năng trao số quà này đến tận tay những trường hợp khó khăn cần được hỗ trợ.

Tin, ảnh: Duy Khánh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn