Cục Chính trị Hải quân: Tập huấn CTĐ, CTCT tại Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn

HQ Online -

Sáng 19-1, tại TP. Hồ Chí Minh , Cục Chính trị Hải quân tổ chức Hội nghị tập huấn công tác đảng, công tác chính trị (CTĐ, CTCT) năm 2021 tại Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn. Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Luyện, Phó Chủ nhiệm Chính trị Hải quân dự và chỉ đạo.

Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Luyện phát biểu chỉ đạo

Tham gia tập huấn có 123 đồng chí trong Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc; chủ tịch, bí thư các tổ chức cơ sở đảng trong Đảng bộ, giám đốc các công ty và cán bộ chính trị các cấp trong Tổng công ty.

Báo cáo viên của Cục Chính trị Hải quân đã lên lớp 4 chuyên đề hướng dẫn những nội dung cơ bản để triển khai thực hiện thống nhất, có hiệu quả CTĐ, CTCT ở các doanh nghiệp trong Quân chủng gồm: Một số giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tư tưởng ở doanh nghiệp kinh tế-quốc phòng Quân chủng Hải quân hiện nay; một số nội dung nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ ở doanh nghiệp trong Đảng bộ Quân chủng Hải quân; một số nội dung cơ bản về công tác cán bộ đối với Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn; thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở đối với các đơn vị quốc phòng-doanh nghiệp.

Các đại biểu tham gia tập huấn

Kết thúc tập huấn, các học viên tham gia viết thu hoạch và tổ chức phổ biến đến toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động trong toàn Tổng công ty.

Tin, ảnh: Công Hoan

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn