Cục Chính trị Hải quân: Gặp mặt, tặng quà thương binh, con liệt sĩ

HQ Online -

Chiều 25-7, tại Hải Phòng, Cục Chính trị Hải quân đã tổ chức gặp mặt, tặng quà thương binh, con liệt sĩ của Cục. Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Vững, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy Quân chủng, Chủ nhiệm Chính trị Hải quân chủ trì.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Chủ nhiệm Chính trị Hải quân đã trao quà của Chủ tịch nước, Bộ Quốc phòng, Quân chủng và Cục Chính trị tới 1 đồng chí thương binh và 2 đồng chí là con liệt sĩ. Cũng dịp này, Cục Chính trị đã gửi quà động viên 4 đồng chí bị bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại các bệnh viện, bệnh xá.

Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Vững tặng quà các đồng chí thương binh và con liệt sĩ thuộc Cục Chính trị Hải quân

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Vững đã khái quát kết quả công tác đền ơn đáp nghĩa trong thời gian qua của Quân chủng và Cục Chính trị. Theo đó, Cục Chính trị và các cơ quan, đơn vị trong toàn Quân chủng đã có nhiều hoạt động tri ân có ý nghĩa sâu sắc như: Xây dựng, tu sửa nhà tình nghĩa; thăm các Trung tâm điều dưỡng thương binh; hành quân về nguồn… Đồng chí Chủ nhiệm Chính trị mong muốn các đồng chí thương binh, con liệt sĩ trong Cục tiếp tục phát huy truyền thống gia đình, thực hiện tốt các nhiệm vụ, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh.

Đại tá Phạm tá Phạm Văn Chất, Trợ lý Phòng Tổ chức, Cục Chính trị Hải quân thay mặt các đồng chí thương binh và con liệt sĩ đã cảm ơn sự quan tâm của thủ trưởng Cục Chính trị và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Vũ Hưởng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn