Công ty TNHH MTV Hải sản Trường Sa: Hội nghị người lao động năm 2021

HQ Online -

Chiều 15-1, tại TP. Vũng Tàu, Công ty TNHH MTV Hải sản Trường Sa tổ chức Hội nghị người lao động năm 2021. Đại tá Nguyễn Tuấn Anh, Giám đốc Công ty và Thượng tá Phạm Văn Quý, Chủ tịch Công đoàn cơ sở đồng chủ trì.

Quang cảnh hội nghị

Năm 2020, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty đã quán triệt sâu sắc nghị quyết, chỉ thị, mệnh lệnh của cấp trên, triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh. Doanh thu và lợi nhuận đều vượt chỉ tiêu, kế hoạch đề ra. Thu nhập, đời sống của người lao động được cải thiện. Công ty xếp loại A, được Bộ Quốc phòng tặng Bằng khen trong phong trào thi đua "Doanh nghiệp Quân đội hội nhập và phát triển" giai đoạn 2017-2020; được Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Hải quân tặng Cờ thưởng "Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2020". Nhiều tập thể, cá nhân được các cấp khen thưởng.

Hội nghị đã tập trung thảo luận và bàn các biện pháp tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, nhất là khi dịch Covid-19 tác động đến mọi mặt của đời sống xã hội. Trong hoàn cảnh đó, Công ty sẽ tập trung phát huy mạnh mẽ sáng kiến, cải tiến kỹ thuật và ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất kinh doanh, từng bước nâng cao vị thế, uy tín đối với khách hàng.

Bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2021-2023

Hội nghị đã bầu đoàn đại biểu dự Hội nghị người lao động Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn và bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2021-2023.

                                                                                      Tin, ảnh: Đặng Sơn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn