Công ty TNHH MTV Hải Bình: Hội nghị người lao động năm 2022

HQ Online -

Sáng 11/2, tại Cần Thơ, Công ty TNHH MTV Hải Bình (Nhà máy X55, Cục Kỹ thuật Hải quân) tổ chức Hội nghị người lao động năm 2022.

Ký thỏa ước lao động tập thể năm 2022

Đại tá Phạm Xuân, Giám đốc Công ty báo cáo kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh và thực hiện thỏa ước lao động tập thể năm 2021. Năm qua, mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, Công ty đã tổ chức thực hiện tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh; tích cực tìm kiếm sản phẩm, duy trì năng lực sản xuất, bảo đảm việc làm thường xuyên, nâng cao thu nhập cho cán bộ, nhân viên, người lao động.

Công ty thực hiện tốt các chế độ chính sách liên quan đến quyền và lợi ích của người lao động; triển khai đồng bộ, hiệu quả các giải pháp phòng, chống dịch Covid-19, nhất là phối hợp với y tế địa phương tiêm đủ 3 mũi vắc xin phòng bệnh; bảo đảm an toàn, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, bảo vệ môi trường; thực hiện đúng đủ việc công khai mức trích lập quỹ khen thưởng, phúc lợi, trích nộp BHYT, BHXH, kinh phí công đoàn và các nội dung liên quan đến người lao động.

Biểu quyết thông qua các nội dung

Hội nghị đã tập trung thảo luận, giải đáp các ý kiến, kiến nghị của người lao động đồng thời triển khai phương hướng thực hiện nhiệm vụ năm 2022, bàn các biện pháp tháo gỡ khó khăn, nhất là do tác động của dịch Covid-19; phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, khắc phục những hạn chế, thiếu sót; tiếp tục thực hiện tốt các chế độ, chính sách, lương thưởng, hỗ trợ các ngày lễ, tết, trợ cấp khó khăn cho người lao động.

Tin, ảnh: Trần Khánh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn