Công ty TNHH MTV Dịch vụ và du lịch biển đảo Hải Thành: Hội nghị người lao động năm 2021

HQ Online -

Sáng 30-3, tại Hải Phòng, Công ty TNHH MTV Dịch vụ và du lịch biển đảo Hải Thành tổ chức Hội nghị người lao động năm 2021. 75 đại biểu đại diện cho người lao động các cơ quan, đơn vị trong Công ty tham dự.

Quang cảnh hội nghị

Năm 2020 là năm có nhiều khó khăn, bởi đại dịch Covid-19 ảnh hưởng đến kết quả thực hiện nhiệm vụ song cán bộ, nhân viên, người lao động toàn Công ty đã đoàn kết, nỗ lực, khắc phục khó khăn, triển khai toàn diện các mặt công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ quốc phòng. Công ty đã có nhiều giải pháp duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh; đảm bảo chế độ, chính sách cho người lao động…

Tại hội nghị, các ý kiến đề xuất biện pháp nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh; duy trì kỷ luật, xây dựng chính quy, đảm bảo an toàn lao động và thực hiện chế độ, chính sách cho người lao động trong thời gian tới.

Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty ký thỏa ước lao động tập thể

Các ý kiến cũng đặc biệt quan tâm đến giải pháp hỗ trợ lương, đóng bảo hiểm cho người lao động trong thời gian tạm hoãn hợp đồng, cắt giảm ngày công lao động trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

Hội nghị đã bầu Tổ đối thoại gồm 5 đồng chí. Đồng chí Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty đã ký thỏa ước lao động tập thể năm 2021.

Tin, ảnh: Lâm Tuyến

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn