Công ty TNHH MTV Dịch vụ và Du lịch biển, đảo Hải Thành: Hội nghị đại biểu người lao động năm 2024

HQ Online -

Ngày 29/3, tại TP. Hải Phòng, Công ty TNHH một thành viên Dịch vụ và Du lịch biển, đảo Hải Thành (Công ty Hải Thành) tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2024.

Tới dự, chỉ đạo có Đại tá Phạm Khoa Nam, Trưởng phòng Công tác quần chúng, Cục Chính trị Hải quân; Đại tá Nguyễn Đức Anh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty.

Thượng tá Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc Công ty và Thượng tá Đỗ Anh Hưng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty đồng chủ trì.

Trao văn bản thỏa ước lao động tập thể năm 2024

Năm 2023, toàn Công ty đã nỗ lực, đoàn kết, chủ động khắc phục khó khăn, triển khai các mặt công tác; kết hợp chặt chẽ giữa nhiệm vụ phục vụ quốc phòng với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh (SXKD). Công ty đã hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ phục vụ khách quốc phòng, tham gia các đoàn đối ngoại quân sự của Quân chủng…

Hoạt động SXKD được duy trì ổn định; giá trị sản xuất đạt 111,9% kế hoạch; doanh thu đạt 112,1% kế hoạch; lợi nhuận đạt 265,6% kế hoạch; nộp ngân sách Nhà nước đạt 127,5% kế hoạch; thu nhập bình quân đạt 137,1% kế hoạch năm 2023.

Công ty đã có nhiều chế độ, chính sách quan tâm, chăm lo cho người lao động như thưởng Tết, trợ cấp cho gia đình cán bộ, nhân viên có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ lương cho người lao động… với tổng số tiền hơn 3,2 tỷ đồng; tích cực tham gia các hoạt động chính sách xã hội, đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn; thực hiện nghiêm 10 quy chế dân chủ ở cơ sở; tình hình chính trị, tư tưởng đơn vị ổn định, đoàn kết.

 Lãnh đạo Công ty trao thưởng các tập thể, cá nhân

Năm 2024, Công ty Hải Thành tập trung làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng để người lao động nhận thức đầy đủ nhiệm vụ chính trị trọng tâm; nâng cao năng lực lãnh đạo của các cấp ủy, tổ chức đảng, vai trò của đội ngũ cán bộ, chỉ huy các cấp trong tổ chức, quản lý, điều hành hoạt động SXKD; phát huy hơn nữa vai trò của các tổ chức quần chúng, trọng tâm là tổ chức công đoàn, Ban thanh tra nhân dân trong tham gia quản lý tốt hoạt động SXKD và các hoạt động của Công ty; xây dựng nguồn nhân lực có chất lượng, đảm bảo đầy đủ các chế độ, chính sách cho người lao động.

Hội nghị đã bầu 5 đại biểu tham gia đối thoại dân chủ tại nơi làm việc và bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2024-2025.

Cũng trong dịp này, Công ty đã trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua “Mừng Đảng, mừng Xuân, ra quân Quyết thắng” và thực hiện nhiệm đối ngoại quốc phòng.

Tin, ảnh: Đức Mạnh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn