Công ty TNHH Một thành viên 128: Hưởng ứng Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2024

HQ Online -

Sáng 8/5, tại Hải Phòng, Công ty TNHH Một thành viên 128 Hải quân tổ chức Lễ mít tinh hưởng ứng và phát động thi đua thực hiện Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động (AT-VSLĐ) năm 2024. Đại tá Hoàng Đình Tuấn, Giám đốc Công ty dự và phát biểu chỉ đạo.

Phát biểu tại lễ mít tinh, Đại tá Hoàng Đình Tuấn nhấn mạnh: Là đơn vị thực hiện nhiệm vụ quốc phòng kết hợp kinh tế, Công ty có nhiều ngành nghề sản xuất, lực lượng lao động đa dạng, địa bàn đóng quân trải dài từ Bắc và Nam, người lao động thường xuyên phải thực hiện nhiệm vụ trong điều kiện khó khăn và nguy hiểm nên nguy cơ mất an toàn lao động có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Quang cảnh buổi lễ

Các cơ quan, đơn vị đã thường xuyên tuyên truyền, giáo dục, huấn luyện cho cán bộ, nhân viên, người lao động về công tác AT-VSLĐ; quan tâm củng cố bảo đảm AT-VSLĐ, phòng, chống cháy nổ; đầu tư sửa chữa nâng cao khả năng bảo đảm sức sống cho tàu thuyền, xe máy, trang bị kỹ thuật; mua sắm, cấp phát các trang bị bảo hộ lao động theo đúng quy định và cải thiện điều kiện, môi trường làm việc cho người lao động…

Năm 2023, Công ty là một trong 9 đơn vị trong Quân chủng bảo đảm an toàn tuyệt đối, được Quân chủng khen thưởng và Bộ Quốc phòng tặng cờ thưởng Đơn vị xuất sắc trong Phong trào thi đua quyết thắng.

Đại diện các cơ quan, đơn vị ký kết thi đua

Với chủ đề "Tăng cường bảo đảm AT-VSLĐ tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng”, Tháng hành động về AT-VSLĐ năm 2024 của Công ty tập trung thực hiện các nội dung: 100% cơ quan, đơn vị và người lao động được quán triệt đầy đủ các nghị quyết, chỉ thị, hướng dẫn về AT-VSLĐ; có nhận thức cao, ý thức tự giác chấp hành thực hiện tốt các quy định về AT-VSLĐ. Tất cả người lao động đều được huấn luyện về AT-VSLĐ, phòng, chống cháy nổ; trước khi thực hiện nhiệm vụ phải được trang bị đầy đủ các trang thiết bị bảo hộ lao động, bảo đảm an toàn theo quy định. Đơn vị phấn đấu an toàn tuyệt đối trong lao động sản xuất…

Tin, ảnh: Phúc Vinh, Ngô Kỳ

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn