Công ty Tân cảng Hiệp Phước: Nhiều hoạt động ý nghĩa nhân dịp Tết

HQ Online -

Chiều 19/1, tại huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh, Công ty cổ phần cảng Tân cảng Hiệp Phước (TCHP) phối hợp với lãnh đạo địa phương tổ chức tặng quà Tết cán bộ, nhân viên và người lao động (CB, NV, NLĐ) của công ty đang ở trọ tại khu vực huyện Nhà Bè và Khu công nghiệp Long Hậu; thăm, tặng quà, chúc thọ, thắp hương các Mẹ Việt Nam anh hùng do đơn vị nhận phụng dưỡng.

Lãnh đạo công ty và địa phương tặng quà, chúc thọ Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Ở, 94 tuổi

Thượng tá Nguyễn Hữu Đức, Giám đốc công ty cho biết: Hoạt động của đơn vị trong dịp Tết này nhằm động viên, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động ở các khu nhà trọ không có điều kiện về quê ăn Tết. Chúng tôi phấn đấu sao cho người lao động có một cái Tết đầm ấm, đủ đầy, bình an và hạnh phúc đồng thời, mong muốn trong thời gian tới CB, NV, NLĐ nói chung sẽ tiếp tục đồng lòng, gắn kết với đơn vị, chủ động nâng cao trình độ tay nghề, tinh thần nhiệt huyết, chấp hành tốt nội quy kỷ luật lao động và pháp luật để cùng đơn vị ổn định, phát triển bền vững.

Lãnh đạo công ty chúc thọ bố, mẹ CB, NV và NLĐ đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh

Thượng tá Nguyễn Hữu Đức tặng quà Tết gia đình NV của công ty đang sinh sống tại khu nhà trọ Hiệp Phước

Trước đó, TCHP đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa với tổng kinh phí gần 3 tỷ đồng. Trong đó, công ty phối hợp cùng lãnh đạo địa phương tổ chức thăm, tặng quà Tết, chúc thọ và thắp hương các Mẹ Việt Nam anh hùng do đơn vị nhận phụng dưỡng trên địa bàn.

Tin, ảnh: Quang Tiến

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn