Công ty Hải Thành thăm, tặng quà các cháu làng trẻ mồ côi Hoa Phượng

HQ Online -

Sáng 12/7, Công ty Hải Thành phối hợp với Ban Chấp hành Đoàn phường Hoàng Văn Thụ (quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng) đến thăm và tặng quà các cháu tại làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng.

Lãnh đạo Công ty Hải Thành tặng quà làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng

Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng có 7 gia đình hiện đang chăm sóc, nuôi dưỡng 52 trẻ mồ côi không nơi nương tựa, bị bỏ rơi, khuyết tật, lang thang, cơ nhỡ trên địa bàn TP. Hải Phòng, trong đó có 24 cháu bị khuyết tật nặng và đặc biệt nặng. Làng trẻ hoạt động dựa vào nguồn ngân sách của thành phố và các hoạt động quyên góp, ủng hộ của nhà hảo tâm. Từ ngày thành lập đến nay, nơi đây là mái nhà chung ấm cúng cho các hoàn cảnh thiếu may mắn tại Hải Phòng.

 Ban chấp hành Hội phụ nữ Công ty Hải Thành tặng quà các cháu

Thượng tá Đỗ Anh Hưng, Phó Giám đốc Công ty Hải Thành đã trao tặng làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng nhiều phần quà thiết yếu trị giá 15 triệu đồng. Ban Chấp hành Đoàn phường Hoàng Văn Thụ trao tặng quần áo, sách vở, thuốc chữa bệnh, gấu bông… cho các cháu.

Đại diện lãnh đạo làng trẻ Hoa Phượng gửi lời cảm ơn đến cán bộ, nhân viên Công ty Hải Thành, Đoàn phường Hoàng Văn Thụ và nhấn mạnh: Đây là những món quà có ý nghĩa cả về vật chất và tinh thần, thể hiện sự quan tâm, đùm bọc, chia sẻ của cộng đồng đối với những trẻ em mồ côi, cơ nhỡ, thiếu may mắn trên địa bàn thành phố Hải Phòng.

Tin, ảnh: Đức Mạnh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn