Công ty Hải Thành thăm, tặng quà các cháu Làng trẻ em SOS Hải Phòng

HQ Online -

Sáng 17/3, Công ty Hải Thành phối hợp với Ban Chấp hành Đoàn phường Hoàng Văn Thụ (quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng) đến thăm và tặng quà các cháu tại Làng trẻ em SOS Hải Phòng.

Trung tá Đỗ Anh Hưng phát biểu

Trung tá Đỗ Anh Hưng, Phó Giám đốc Công ty đã trao tặng Làng trẻ em SOS Hải Phòng 70 phần quà gồm các vật phẩm thiết yếu trị giá 20 triệu đồng. Ban Chấp hành Đoàn phường Hoàng Văn Thụ trao tặng nhiều phần quà bao gồm vật phẩm, quần áo, sách vở, thuốc chữa bệnh… cho các cháu.

Cán bộ, nhân viên Công ty Hải Thành và Đoàn phường Hoàng Văn Thụ tặng quà Làng trẻ em SOS Hải Phòng

Đại diện lãnh đạo Làng trẻ em SOS Hải Phòng gửi lời cảm ơn đến cán bộ, nhân viên Công ty Hải Thành và nhấn mạnh đây là những món quà có ý nghĩa cả về vật chất và tinh thần; thể hiện sự quan tâm, đùm bọc của cộng đồng đối với những cháu bé có hoàn cảnh yếu thế trong xã hội, động viên, khích lệ tinh thần các cháu phấn đấu vươn lên trong học tập. 

Tin, ảnh: Văn Tiện

Làng trẻ SOS Hải Phòng là nơi nuôi dưỡng trên 140 cháu mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn. Các cháu được sống tại 14 ngôi nhà trong làng trẻ. Ngoài việc học tập văn hóa, các cháu được bồi dưỡng và phát triển năng khiếu cá nhân. Nhiều cháu đã đạt giải thưởng cao trong các kỳ thi năng khiếu trong nước và quốc tế.

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn