Công ty Hải sản Trường Sa tổ chức Hội nghị người lao động

HQ Online -

Ngày 16-3,  tại Vũng Tàu,  Công ty TNHH MTV Hải sản Trường Sa đã tổ chức thành công Hội nghị người lao động năm 2017. Tham dự Hội nghị có hơn 400 cán bộ, nhân viên, người Lao động trong Công ty.

Quang cảnh hội nghị

Năm 2016, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn và sức cạnh tranh lớn trên thị trường, nền kinh tế phục hồi chậm, Công ty đã tổ chức quán triệt, chấp hành nghiêm các nghị quyết của Đảng ủy; chỉ thị, mệnh lệnh của Bộ Tư lệnh Quân chủng; triển khai thực hiện tốt và vượt chỉ tiêu sản xuất kinh doanh; giải quyết tốt các mối quan hệ với khách hàng; thực hiện văn hóa doanh nghiệp trong quan hệ, ứng xử; bảo đảm thu nhập cho người lao động.

Đặc biệt trong năm 2016, Công ty đã tiếp nhận, quản lý, vận hành các Âu tàu, Trung tâm Hậu cần - Kỹ thuật tại đảo Sinh Tồn và cơ sở vật chất xây dựng làng chài tại đảo Tốc Tan, Núi Le. Đã giới thiệu cho đại diện Chi cục Thủy sản các tỉnh Quảng Ngãi, Khánh Hòa, Phú yên, Bình Định, Bà Rịa - Vũng Tàu về chức năng, nhiệm vụ của các Âu tàu, Trung tâm Hậu cần - Kỹ thuật, làng chài, làm chỗ dựa vững chắc cho ngư dân khi đánh bắt xa bờ.

Hội nghị đã tập trung thảo luận và bàn các biện pháp tháo gỡ khó khăn, phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, quyết tâm hơn nữa để vượt qua thách thức, vững bước đi lên, khẳng định vai trò, vị trí và uy tín với khách hàng trong sản xuất kinh doanh của Công ty năm 2017 và các năm tiếp theo.

Hội nghị đã bầu ra Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2017 - 2019 với nhiệm vụ giám sát, kiểm tra trong thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật Nhà nước, kế hoạch công tác năm; sử dụng kinh phí, chấp hành chính sách, chế độ quản lý và sử dụng tài sản của cơ quan, đơn vị; các chế độ, chính sách của Nhà nước về quyền và lợi ích của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Công ty.

Tin, ảnh: Phạm Công Hoan

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn