Công ty Hải sản Trường Sa: Hội nghị người lao động năm 2019

HQ Online -

Sáng 27-2, tại Vũng Tàu, Công ty Hải sản Trường Sa đã tổ chức thành công Hội nghị đại biểu người lao động năm 2019. Đại tá Nguyễn Tuấn Anh, Giám đốc Công ty và Thượng tá Huỳnh Văn Đa, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở đồng chủ trì; tham dự có hơn 100 đại biểu đại diện cho người lao động Công ty.

Đại tá Nguyễn Tuấn Anh phát biểu khai mạc hội nghị

Năm 2018, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty đã tổ chức quán triệt, chấp hành nghiêm các nghị quyết của Đảng các cấp; chỉ thị, mệnh lệnh của Bộ Tư lệnh Quân chủng, Quân cảng Sài Gòn; Chỉ lệnh, hướng dẫn của các cơ quan Quân chủng để triển khai thực hiện tốt và vượt chỉ tiêu SXKD năm 2018.

Công ty đã giải quyết tốt các mối quan hệ với khách hàng và nội bộ, thực hiện văn hóa doanh nghiệp trong quan hệ, ứng xử; bảo đảm thu nhập cho người lao động. Tháng 1-2019, Công ty được Quân chủng Hải quân giao quản lý Trung tâm Hậu cần-Kỹ thuật thị trấn Trường Sa (Âu tàu Trường Sa), tạo chỗ dựa vững chắc cho ngư dân đồng thời tạo thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân trên biển.

Quang cảnh hội nghị

Về phương hướng trong năm 2019 và những năm tiếp theo, Hội nghị đã tập trung thảo luận và bàn các biện pháp tháo gỡ khó khăn, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, quyết tâm hơn nữa để vượt qua thách thức, vững bước đi lên, khẳng định vai trò, vị trí và uy tín với khách hàng trong sản xuất kinh doanh của Công ty.

Hội nghị đã bầu đại biểu đi dự Hội nghị người lao động Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn và bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2019-2021 với nhiệm vụ giám sát, kiểm tra trong thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật Nhà nước, kế hoạch công tác năm; sử dụng kinh phí, chấp hành chính sách, chế độ quản lý và sử dụng tài sản của cơ quan, đơn vị; các chế độ, chính sách của Nhà nước về quyền và lợi ích của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Công ty.

                                                Tin, ảnh: Công Hoan

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn