Công ty Hải sản Trường Sa: Hội nghị đại biểu người lao động năm 2020

HQ Online -

Sáng 20-2, tại Vũng Tàu, Công ty Hải sản Trường Sa tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2020. Đồng chí Nguyễn Văn Đức, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn dự, chỉ đạo; Đại tá Nguyễn Tuấn Anh, Giám đốc Công ty và Thượng tá Phạm Văn Quý, Phó Chính ủy, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty đồng chủ trì. 110 đại biểu người lao động Công ty tham dự.

Đại tá Nguyễn Tuấn Anh, Giám đốc Công ty phát biểu

Năm 2019, Công ty Hải sản Trường Sa đã tổ chức quán triệt, chấp hành nghiêm các nghị quyết của Đảng; chỉ thị, mệnh lệnh của Bộ Tư lệnh Quân chủng, Quân cảng Sài Gòn; hướng dẫn của các cơ quan Quân chủng, Quân cảng Sài Gòn để tham mưu, đề xuất Ban Giám đốc Công ty triển khai thực hiện tốt và vượt chỉ tiêu sản xuất kinh doanh. Công ty đã giải quyết tốt các mối quan hệ với khách hàng và nội bộ, thực hiện văn hóa doanh nghiệp trong quan hệ, ứng xử; bảo đảm thu nhập cho người lao động.

Hội nghị đã tập trung thảo luận, bàn các biện pháp tháo gỡ khó khăn, phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, quyết tâm hơn nữa để vượt qua thách thức, vững bước đi lên, khẳng định vai trò, vị trí và uy tín với khách hàng trong sản xuất kinh doanh của Công ty năm 2020 và những năm tiếp theo.

Biểu quyết thông qua nghị quyết hội nghị

Hội nghị đã bầu 20 đại biểu đi dự Hội nghị đại biểu người lao động Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn và nhất trí thông qua nghị quyết hội nghị.

                                                          Tin, ảnh: Công Hoan

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn