Công ty CP Tân cảng Hiệp Phước: Hội nghị đánh giá nội bộ an ninh cảng biển và Diễn tập phòng chống cháy nổ

HQ Online -

Ngày 15-11, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty CP Tân cảng Hiệp Phước, Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn đã tổ chức Hội nghị đánh giá nội bộ an ninh cảng biển (ANCB) và Diễn tập phòng chống cháy nổ năm 2016.

Quang cảnh Hội nghị đánh giá nội bộ an ninh cảng biển năm 2016

Báo cáo tại hội nghị đánh giá nội bộ ANCB năm 2016, Công ty CP Tân cảng Hiệp Phước đã khẳng định những kết quả trong thực hiện đánh giá nội bộ ANCB mà Công ty đạt được trong năm vừa qua.

Tại hội nghị, đại diện các cơ quan, đơn vị và địa phương đã tập trung thảo luận, đóng góp nhiều ý kiết thiết thực góp phần hoàn thiện hơn về các phương án đánh giá nội bộ ANCB của Công ty trong thời gian tới. Các nội dung, chỉ tiêu trong phương hướng đưa ra của Công ty đều được các cơ quan liên quan nhất trí cao và thực hiện ký kết đúng theo tiến trình hội nghị.

Các lực lượng tham gia xử lý tình huống chữa cháy trong diễn tập

Ngay sau khi Hội nghị kết thúc các đại biểu đã được tham quan nội dung Diễn tập thực binh Phòng cháy chữa cháy năm 2016 do Công ty tổ chức. Các lực lượng tham gia diễn tập đã xử lý tốt các tình huống do Ban tổ chức đưa ra như cháy khu hàng container... Lực lượng, phương tiện tham gia diễn tập thực hiện đúng theo kịch bản đã xác định. Kết thúc diễn tập đơn vị bảo đảm an toàn tuyệt đối về mọi mặt.

Lãnh đạo Công ty CP Tân cảng Hiệp Phước trao thưởng cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong diễn tập

Tin, ảnh: Quang Tiến

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn