Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng hải Tân cảng: Đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Chiều 1-11, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng hải, Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn tổ chức Lễ kỷ niệm 5 năm ngày thành lập (1-11-2011 – 1-11-2016) và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng chính phủ.

Tiết mục văn nghệ chào mừng

Trải qua 5 năm xây dựng, phát triển, từ một đội tàu lai và ca nô, đến nay Công ty CP Dịch vụ Hàng hải đã có một đội phương tiện thủy lai dắt, dẫn luồng đứng đầu khu vực. Trong đó, có 10 tàu lai Azimuth với tổng công suất mỗi tàu là 42.100 mã lực.

Từ khi thành lập đến nay, Công ty đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quân sự, quốc phòng. Tổ chức lai dắt, dẹp luồng hàng trăm lượt tàu quân sự, huấn luyện hàng chục kíp tàu lai cho Quân chủng Hải quân. Đặc biệt, Công ty cùng với các lực lượng khác trong Quân chủng Hải quân thực hiện thành công lai dắt các tàu ngầm Kilo 636 cập cảng Cam Ranh bảo đảm an toàn.

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Nghiêm trao Bằng khen cho Công ty CP Dịch vụ Hàng hải

Cùng với nhiệm vụ quân sự, quốc phòng, Công ty luôn duy trì sự tăng trưởng bền vững, tổng tài sản đến nay tăng gấp 7 lần, doanh thu, lợi nhuận tăng bình quân 30% qua mỗi năm, đảm bảo thu nhập và đời sống cho người lao động trong toàn Công ty. Cấp ủy, chỉ huy các cấp luôn quan tâm chăm lo xây dựng Công ty vững mạnh về chính trị. 100% cán bộ, nhân viên và người lao động có bản lĩnh chính trị vững vàng, ý chí quyết tâm cao, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. 5 năm liền Chi bộ đạt TSVM, Công ty VMTD cùng các tổ chức VMXS.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền Thủ tướng Chính phủ, Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Nghiêm, Tổng giám đốc Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn đã trao Bằng khen cho Công ty CP Dịch vụ Hàng hải.

Tin, ảnh: Quang Tiến

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn