Cơ quan Bộ Tư lệnh Hải quân: Truyền thông phòng chống tác hại của thuốc lá

HQ Online -

Chiều 26-7, tại Hải Phòng, Cơ quan Bộ Tư lệnh Hải quân đã tổ chức Hội nghị truyền thông phòng chống tác hại của thuốc lá. Thạc sĩ, bác sĩ Mai Xuân Phương, Phó Vụ trưởng Vụ Truyền thông giáo dục, Tổng cục Dân số, Bộ Y tế trực tiếp truyền đạt nội dung này cho hơn 450 cán bộ, chiến sĩ.

Quang cảnh buổi truyền thông

Buổi truyền thông tập trung vào tác hại của hút thuốc lá đối với sức khỏe; tác hại của hút thuốc lá thụ động đối với trẻ em; làm thế nào để giảm hút thuốc lá thụ động; thực hiện môi trường không khói thuốc lá theo Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá; quyền, nghĩa vụ của công dân; nghĩa vụ của người hút thuốc trong phòng chống tác hại của thuốc lá; các biện pháp cai nghiện thuốc lá hiệu quả.

Quá trình truyền đạt, cán bộ truyền thông đã kết hợp truyền đạt nội dung với các đoạn clip, thơ, nhạc, tiểu phẩm… tạo sự thu hút chú ý của người nghe.

Các chiến sĩ đọc tờ rơi về tác hại của thuốc lá

Buổi truyền thông góp phần đẩy mạnh phong trào phòng chống tác hại của thuốc lá trong Cơ quan Bộ Tư lệnh Hải quân; nâng cao chất lượng bảo vệ sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ; hạn chế tối đa các yếu tố, nguy cơ, tác hại của thuốc lá.

Tin, ảnh: Vũ Hưởng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn