Chương trình “Tri ân tháng 7-Nghĩa tình biển, đảo Tổ quốc”

HQ Online -

Ngày 26-7, tại Lữ đoàn Công binh 131 Hải quân (thành phố Hải Phòng), tuổi trẻ Hải quân, Đài Tiếng nói Việt Nam, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC và Quỹ “Hành trình trái tim” phối hợp tổ chức Chương trình “Tri ân tháng 7-Nghĩa tình biển, đảo Tổ quốc” nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ.

Đồng chí Vũ Hải Quang, Phó Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam phát biểu

Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Quang, Phó Chủ nhiệm Chính trị Hải quân; đồng chí Vũ Hải Quang, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Đài Tiếng nói Việt Nam; đồng chí Bùi Hữu Hanh, Phó CNUBKT Đảng ủy, Chánh Văn phòng Đảng-Đoàn thể Đài Tiếng nói Việt Nam tới dự.

Các đại biểu tham dự chương trình

Tại chương trình, các đơn vị chủ trì và đơn vị đồng hành đã trao tặng 20 phần quà, tổng giá trị 40 triệu đồng cho các đồng chí là thương binh, thân nhân liệt sĩ và quân nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Lữ đoàn 131; trao 20 triệu đồng cho Quỹ “Nghĩa tình biển, đảo Tổ quốc” và 20 triệu đồng cho Quỹ hoạt động của Đoàn cơ sở Lữ đoàn 131.

Các đơn vị ủng hộ Quỹ “Nghĩa tình biển, đảo Tổ quốc”

Chương trình “Tri ân tháng 7 – Nghĩa tình biển, đảo Tổ quốc” là dịp để thế hệ trẻ hiểu sâu sắc về truyền thống đấu tranh bất khuất của dân tộc cũng như sự quan tâm sâu sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng và Nhà nước đối với các thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng...

Đại diện các đơn vị tổ chức chương trình trao quà cho các thân nhân liệt sĩ và quân nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Lữ đoàn 131

Chương trình góp phần nêu cao trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc trong giai đoạn hiện nay.

Tin, ảnh: Đức Tuấn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn