Chương trình "Thiếu nhi văn học nghệ thuật với biển, đảo quê hương"

HQ Online -

Ngày 16/6, tại Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp với Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật, Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Đà Nẵng tổ chức chương trình “Thiếu nhi văn học nghệ thuật với biển, đảo quê hương”.

 

Đại tá Nguyễn Quang Vinh phát biểu

Đại tá Nguyễn Quang Vinh, Phó Chủ nhiệm Chính trị Vùng dự, chỉ đạo. Tham dự chương trình có đại biểu Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật, Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Đà Nẵng.

Các đại biểu tham dự chương trình

Hơn 70 học sinh có năng khiếu văn học và hội họa thuộc Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật thành phố Đà Nẵng đã trải nghiệm sáng tác về chủ đề biển, đảo quê hương và người chiến sĩ Hải quân; tham quan nhà truyền thống và giao lưu với cán bộ, chiến sĩ các đơn vị thuộc Vùng 3 Hải quân.

Đại diện Liên hiệp Hội Văn học nghệ thuật tặng quà cán bộ, chiến sĩ Vùng 3

Chương trình đã trao tặng Vùng 100 lá cờ Tổ quốc và các tác phẩm do các học sinh sáng tác về biển, đảo trong đợt sáng tác văn học và mỹ thuật thiếu nhi hè 2024 của TP. Đà Nẵng.

Các đại biểu cùng học sinh chụp ảnh lưu niệm

Chương trình nhằm tuyên truyền, giáo dục truyền thống, tình yêu quê hương đất nước và vai trò của cán bộ, chiến sĩ Hải quân Nhân dân Việt Nam trong nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Tin, ảnh: Hoàng Diệu

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn