Chương trình phối hợp “Một triệu cây vì biển đảo Tổ quốc, vì quê hương Việt Nam xanh”

HQ Online -

Chiều 18/9, tại TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh và các doanh nghiệp do ông Đặng Văn Khoa, Ủy viên Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Chủ tịch Hội làm trưởng đoàn đã đến thăm và thực hiện chương trình “Một triệu cây vì biển đảo Tổ quốc, vì quê hương Việt Nam xanh” giai đoạn 2024-2025 tại Vùng 2 Hải quân. Đại tá Lê Bá Quân, Tư lệnh Vùng 2 chủ trì tiếp đoàn.

 Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, hai bên đã thông tin, trao đổi về tình hình biển, đảo hiện nay; những tác động, ảnh hưởng của biến đổi khí hậu đối với các hoạt động của Vùng 2 và những vấn đề nổi bật trong hoạt động bảo vệ thiên nhiên, môi trường của Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh thời gian qua.

 Chủ tịch Hội Bảo vệ Môi trường và Thiên nhiên trao tặng Vùng 2 bảng tượng trưng 100 nghìn cây xanh

Đoàn công tác đã trao tặng 100 nghìn cây xanh cho Vùng 2. Đây là hoạt động ý nghĩa, góp phần thực hiện chương trình “Xanh hóa Trường Sa” và xây dựng cảnh quan đơn vị sáng, xanh, sạch, đẹp do Bộ Quốc phòng, Quân chủng Hải quân phát động.

 Các đại biểu tham quan tàu của đơn vị

Đại tá Lê Bá Quân cảm ơn Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh và các doanh nghiệp đã tới thăm, hỗ trợ đơn vị; khẳng định đây là hoạt động ý nghĩa, góp phần xây dựng môi trường văn hóa ở đơn vị, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của bộ đội và thực hiện có hiệu quả chương trình do trên phát động.

Tin, ảnh: Xuân Hương

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn