Chương trình “Em yêu Tổ quốc Việt Nam”

HQ Online -

Ngày 10/12, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà, Lữ đoàn Tàu ngầm 189 đã phối hợp cùng Ban Thiếu nhi Thành đoàn TP. Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình “Em yêu Tổ quốc Việt Nam” với chủ đề “Măng non sẵn sàng vì biên giới, biển, đảo”. Tham dự có các đồng chí trong Ban Chấp hành Thành đoàn TP. Hồ Chí Minh cùng hơn 180 em học sinh tiêu biểu trong toàn thành phố.

Một tiết mục văn nghệ trong buổi giao lưu

Tham gia chương trình, các em thiếu nhi đã được tham quan cách sắp đặt trật tự nội vụ vệ sinh, tổ chức huấn luyện thể lực, huấn luyện tàu ngầm.

 

Các em học sinh tham quan doanh trại

Thông qua  hoạt động này giúp các em học sinh hiểu hơn về lịch sử, truyền thống của Quân đội Nhân dân Việt Nam, Hải quân Nhân dân Việt Nam, nét văn hoá và đời sống của thuỷ thủ tàu ngầm, qua đó góp phần giáo dục, khơi dậy tình yêu quê hương, đất nước, biển đảo cho thế hệ trẻ, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước.

                                                                                 Tin, ảnh: Văn Xuân

*Cũng trong tối 10/12, hành trình “Em yêu Tổ quốc Việt Nam” được tổ chức tại Lữ đoàn 101, Vùng 4 Hải quân (huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hoà). Đại tá Đào Giang Hải, Phó Chủ nhiệm Chính trị Vùng 4 tới dự.

Giao lưu đêm lửa trại

Nội dung chương trình với các hoạt động: Giao lưu văn nghệ, hát các bài hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ, biển đảo và các bài hát về đoàn; đốt lửa trại, chơi các trò chơi dưới nền nhạc sôi động; tọa đàm về truyền thống, nhiệm vụ của Lữ đoàn 101, hoạt động, công tác của cán bộ, chiến sĩ.

Trao học bổng cho các cháu thiếu nhi là con quân nhân đang công tác tại Vùng 4

Dịp này, Ban Chấp hành Thành đoàn TP. Hồ Chí Minh đã tặng các phần quà ý nghĩa cho Vùng 4 Hải quân, Lữ đoàn 101, Lữ đoàn 146. Tỉnh đoàn Khánh Hoà trao 32 suất học bổng cho các cháu thiếu nhi là con quân nhân đang công tác tại Vùng 4.

Các em đội viên TP. Hồ Chí Minh còn trao 50 phần quà ý nghĩa từ chính tay các em làm gửi tặng đến cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 101. 

                                                                                         Tin ảnh: Hữu Mùi

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn