Chung khảo Cuộc thi tìm hiểu biển, đảo Việt Nam

HQ Online -

Ngày 20-3, tại Đắk Nông, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đắk Nông phối hợp với Quân cảng Sài Gòn tổ chức chung khảo và trao thưởng Cuộc thi tìm hiểu biển, đảo Việt Nam. 

Các thí sinh thực hiện phần thi trả lời câu hỏi

Đông đảo đoàn viên, học sinh theo dõi, cổ vũ các thí sinh

Sau một ngày thi đấu sôi nổi, 20 thí sinh dự thi vòng chung khảo Cuộc thi tìm hiểu biển, đảo Việt Nam đã hoàn thành các phần thi hùng biện và trả lời câu hỏi. Kết quả, giải Nhất được trao cho 2 thí sinh là Trần Thị Ngọc Huế, Trường THPT Đắk Song và Nguyễn Trường Giang, xã Đắk Sắc (Đắk Mil). Ban tổ chức cũng trao giải cho 6 tập thể, 4 giải Nhì, 6 giải Ba, 8 giải Khuyến khích và 2 giải phụ hùng biện hay nhất cho các tập thể, thí sinh đạt thành tích trong vòng thi chung khảo.

Đồng chí Hà Trung Ký, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Trường Giang

Lãnh đạo UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh cùng thủ trưởng Phòng Chính trị Quân cảng Sài Gòn trao giải cho các tập thể có nhiều thí sinh tham gia cuộc thi

Theo đánh giá của Ban tổ chức, sau gần 6 tháng triển khai, trên Trang thông tin điện tử của Cuộc thi đã nhận được gần 770 nghìn lượt theo dõi. Qua 4 tuần thi, đã có gần 27 nghìn lượt dự thi. Thành phần tham gia cuộc thi đến từ 13 Huyện ủy, Thị ủy, Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy. Trong đó có đồng bào có đạo, đồng bào dân tộc thiểu số, thanh niên nông thôn, thanh niên là công nhân; cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, các em học sinh THPT trên địa bàn toàn tỉnh. Các bài dự thi đã thể hiện được tâm huyết, tinh thần trách nhiệm của công dân với tình yêu biển, đảo quê hương.

Tin, ảnh: Phan Tân

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn