Chuẩn Đô đốc Trần Thanh Nghiêm kiểm tra Cảng Container quốc tế Tân cảng Hải Phòng

HQ Online -

Sáng 10-6, Chuẩn Đô đốc Trần Thanh Nghiêm, Ủy viên Trung ương Đảng, Tư lệnh Hải quân đã đến thăm, kiểm tra Công ty TNHH Cảng Container quốc tế Tân cảng Hải Phòng (TC-HICT) thuộc Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn, Quân chủng Hải quân.

6 tháng đầu năm 2021, mặc dù dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động sản xuất kinh doanh nhưng TC-HICT đã đề ra các giải pháp quản lý, điều hành sản xuất, kinh doanh đúng theo kế hoạch. TC-HICT đã đón 179 lượt chuyến tàu container vào cảng với 275.211 TEU thông qua (đạt 130% so với cùng kỳ năm 2020).

Quang cảnh buổi làm việc tại TC-HICT

Phát biểu kết luận buổi làm việc, Chuẩn Đô đốc Trần Thanh Nghiêm biểu dương cán bộ, nhân viên TC-HICT đã nỗ lực, đoàn kết, thống nhất để nắm bắt tình hình, đề ra các chủ trương, giải pháp trong sản xuất, kinh doanh, đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động. Dù dịch Covid-19 diễn biến phức tạp cả ở trong nước và quốc tế nhưng TC-HICT đã triển khai nhiều biện pháp vừa chống dịch vừa duy trì hiệu quả sản xuất kinh doanh, không để lây lan vào đơn vị.

Đối với nhiệm vụ nạo vét cảng phục vụ sản xuất, kinh doanh, đồng chí Tư lệnh Hải quân yêu cầu ban lãnh đạo TC-HICT nhanh chóng chọn phương án phù hợp, sớm triển khai để đón các tàu có trọng tải lớn cập cảng, làm hàng.

          Tin, ảnh: Duy Khánh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn